Giải trí

Tin nóng 22/12: NSND Hồng Vân bàng hoàng nhận tin dữ từ đồng nghiệp, Hari Won bị chỉ trích

Tin nóng 22/12: NSND Hồng Vân bàng hoàng nhận tin dữ từ đồng nghiệp, Hari Won bị chỉ trích

Trấn Thành bàng hoàng, Việt Hương đau xót nhận tin dữ từ người thầy đáng kính

Trấn Thành, Việt Hương cùng nhiều sao Việt không khỏi xót xa, lo lắng khi biết tin NSND Trần Minh Ngọc phải nhập viện cấp cứu. Mọi người đang cập nhật thông tin về ông từng giờ.

Xem chi tiết tại đây

nsnd-tran-minh-ngoc-6

NSND Hồng Vân hốt hoảng, Ốc Thanh Vân sốc nặng khi nhận tin dữ từ đồng nghiệp

Biết tin Xuân Nghi nhiễm Covid-19, khán giả, đồng nghiệp rất lo lắng cho cô. Mọi người liên tục gửi lời động viên, mong nữ ca sĩ nhanh chóng bình phục. Dưới bình luận, NSND Hồng Vân, Ốc Thanh Vân cùng nhiều sao Việt liên tục an ủi, hỏi thăm tình hình của Xuân Nghi. Mọi người đều hy vọng cô sẽ nhanh chóng khỏe lại.

Xem chi tiết tại đây

Bảo Anh đăng ảnh hở táo bạo, phản ứng của 'tình đại gia' sở hữu nhà 35 tỷ mới đáng chú ý

Sự thân thiết của Quốc TrườngBảo Anh khiến khán giả vô cùng thích thú và tích cực "đẩy thuyền", mong cặp đôi nhanh chóng đến với nhau. Mới đây, Bảo Anh vừa đăng tải hình ảnh cực kì xinh đẹp trong bộ váy xanh gợi cảm, được cẳt xẻ táo bạo. Bên dưới bình luận, CĐM "bắt gặp" Quốc Trường liên tục khen ngợi, thả thính giọng ca Anh muốn em sống sao. Nam diễn viên bình luận: “Xinh”, “Tuyệt tác thiên nhiên”.

Xem chi tiết tại đây

midu-7

Sau nhiều ngày bên nhau, Midu tiết lộ con người thật của Chi Dân, thừa nhận đã ‘yêu’ nam ca sĩ?

Mới đây (21/12), Midu khiến người hâm mộ xôn xao khi chính thức lên tiếng về mối quan hệ của mình với Chi Dân. Khi được hỏi về cảm xúc khi đi quay hình chương trình hẹn hò với Chi Dân, Midu khẳng định: "Dĩ nhiên, hai người phải có cảm xúc thì mới đi hẹn hò với nhau được. Tuy nhiên, vì tôi là host của chương trình đó nên tôi luôn ở trong tâm thế là mình nhiệt tình với khách mời. Mình là chủ nhà nên mình dành tình cảm đặc biệt, quan tâm đến khách mời của mình".

Xem chi tiết tại đây

anhtruong4

Hari Won lộ tin nhắn riêng tư với Trấn Thành, câu nói nhắc đến NS Chí Tài khiến CĐM phẫn nộ

Trong đoạn tin nhắn với Trấn Thành, Hari Won bất ngờ nhắc đến nghệ sĩ Chí Tài. Cộng đồng mạng cho rằng nữ ca sĩ khá “vô duyên” khi dùng cách này để bày tỏ tình cảm với chồng.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin nóng trưa 22/12: Đàm Vĩnh Hưng bàng hoàng, đau đớn báo tin buồn đến khán giả

(Techz.vn) - Đàm Vĩnh Hưng bàng hoàng, đau đớn báo tin buồn, khán giả xót xa chia buồn; Trấn Thành, Việt Hương đau xót nhận tin dữ từ người thầy đáng kính; Nam Em từng muốn đóng cảnh nóng với Sơn Tùng, Mỹ Tâm còn công khai làm điều không ai ngờ với đàn em…