Giải trí

Tin nóng 11/8: Xuân Hinh công khai quan hệ thật với Thanh Thanh Hiền; Kiều Minh Tuấn hôn Ngọc Trinh

Tin nóng 11/8: Xuân Hinh công khai quan hệ thật với Thanh Thanh Hiền; Kiều Minh Tuấn hôn Ngọc Trinh

 

CĐM ngỡ ngàng trước thái độ của vợ Hồng Đăng khi lần đầu xuất hiện cùng chồng sau bê bối chấn động

Mới đây, cư dân mạng đã bắt gặp Hồng Đăng cùng vợ đi cà phê ở Hà Nội vào chiều tối ngày 10/8, đây cũng là lần đầu tiên nam diễn viên lộ diện sau bê bối chấn động. Hồng Đăng đeo kính đen, chọn 1 góc ngoài ban công để ngắm phố phường. Cả 2 vợ chồng thoải mái trò chuyện, thái độ của vợ Hồng Đăng với chồng không có sự khác biệt khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

hong-dang-lan-dau-xuat-hien-sau-be-boi-1

Sau khi những bức ảnh này được chia sẻ, CĐM bàn tán không ngừng, có rất nhiều luồng ý kiến xoay quanh câu chuyện. Một số người chỉ trích, mỉa mai gay gắt việc Hồng Đăng, thậm chí còn đòi tẩy chay trên sóng truyền hình sau này. Bởi trước đó, nam diễn viên luôn xây dựng hình tượng người đàn ông của gia đình yêu vợ thương con nhưng lại vướng phải bê bối liên quan đến chuyện "trai gái" ở nước ngoài. Nhiều khán giả cảm thấy thất vọng, sụp đổ hình tượng về diễn viên từng được nhiều người yêu mến.

Xem chi tiết tại đây. 

Vợ cũ U70 của Đàm Vĩnh Hưng báo tin dữ, Noo Phước Thịnh, Lệ Quyên cùng khán giả đồng loạt động viên

Mới đây, đêm muộn hôm 10/8 (giờ Việt Nam), trên trang Facebook cá nhân, "bà trùm bầu show" bất ngờ đăng tải hình ảnh mẹ ruột nhập viện kèm dòng trạng thái đầy xót xa: "Thời gian này tất cả dành cho Mommy. Ước gì những sự đau đớn này con gái có thể đau thay cho Mommy. Mommy của Liên Phạm rất can đảm chịu đựng. Tất cả những sự khó khăn trong lúc này Liên Phạm xin dâng lên cho Chua và Mẹ Maria. Amen. Atlantic City. 8.10.2022".

lienpham4
Bà Liên Phạm xót xa báo tin dữ về mẹ ruột

 

Theo đó, mẹ của vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng phải nhập viện, chịu đựng quá trình điều trị đầy đau đớn. Bà Liên Phạm không khỏi xót xa, sẵn sàng chịu thay những nỗi đau đớn mà mẹ ruột của bà đang phải trải qua. Nhận được tin dữ từ "bà trùm bầu show", loạt sao Việt như Lệ Quyên, Noo Phước Thịnh, Giang Hồng Ngọc, Quốc Thiên, Nguyễn Hồng Thuận,... cùng bạn bè, khán giả đồng loạt để lại bình luận động viên, an ủi. "Hiểu và thấy thương chị quá. Mạnh mẽ lên nha chị, cầu chúc bà bình an, mạnh khỏe", một netizen nhắn gửi.

Xem chi tiết tại đây. 

NSƯT Xuân Hinh công khai mối quan hệ thật với Thanh Thanh Hiền, nhận xét bất ngờ về Xuân Bắc

Đáng chú ý, một khán giả khác lại hỏi về mối quan hệ giữa Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền. Người này nhầm lẫn tưởng rằng cả hai là vợ chồng: “Vợ chú là cô Thanh Thanh Hiền ạ?”. Xuân Hinh hài hước phủ nhận. Ông cho biết đây không phải lần đầu tiên có người nhầm lẫn như vậy.

Nam nghệ sĩ nói rõ quan hệ giữa mình và đàn em: “Tôi nói nhiều lần rồi. Thanh Thanh Hiền không phải vợ của Xuân Hinh. Nhiều cháu không đọc trên báo chí, cứ gọi điện đến nhà tôi nói: "A lô, xin cho gặp cô Thanh Thanh Hiền, vợ bác Xuân Hinh". Vợ tôi mà nổi máu ghen, điên lên đuổi tôi ra khỏi nhà, tôi lại phải lấy thêm một cô vợ trẻ nữa thì chết”.

xuan-hinh-4

Là nghệ sĩ hoạt động lâu năm trong nghề, Xuân Hinh không chỉ được khán giả yêu mến, người trong nghề công nhận mà còn đạt được rất nhiều thành tích đáng nể. Mới đây, ông còn giành nút vàng từ YouTube. Đây là thông tin nam danh hài giữ kín, mãi đến buổi livestream vừa qua mới tiết lộ. Xuân Hinh cho biết, mình lập kênh với mong muốn chia sẻ các tác phẩm nghệ thuật của mình cho mọi người xem miễn phí.

Xem chi tiết tại đây. 

Rần rần hình ảnh Kiều Minh Tuấn hôn Ngọc Trinh say đắm hậu chia tay Cát Phương gây ngỡ ngàng

Mới đây, trên story Facebook cá nhân, Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ hình ảnh khóa môi Kiều Minh Tuấn say đắm làm ai nấy đều không khỏi ngỡ ngàng. 

Kiều Minh Tuấn khóa môi Ngọc Trinh cực ngọt

Được biết, đây là một cảnh quay trong bộ phim điện ảnh hài hước Duyên Ma do Kiều Minh Tuấn và Ngọc Trinh đóng chính. Trong phim, “ma mới” Kiều Minh Tuấn vì “crush” Ngọc Trinh - cô gái có đôi mắt âm dương - mà phải đi tranh giành với những vong hồn khác. Là bộ phim tâm linh duy nhất ra rạp vào rằm tháng bảy, Duyên Ma kì vọng sẽ đem lại những giây phút giải trí cùng những tiếng cười sảng khoái cho khán giả. 

Xem chi tiết tại đây. 

Ninh Dương Lan Ngọc 'khóc thét' vì gặp sự cố ở Thái Lan, may mắn đã xử lý kịp thời trong vài giờ

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải trên story Instagram cá nhân dòng trạng thái thông báo bị khóa Facebook thu hút được sự chú ý. Không hiểu lý do vì sao Lan Ngọc lại bị Facebook “xa lánh”, tuy nhiên chỉ vài giờ sau khi thông báo nữ diễn viên đã mở lại được tài khoản cá nhân. Được biết, bài đăng gần nhất của Lan Ngọc trước khi bị Facebook khóa tài khoản được đăng cách 23 giờ trước.

ninh-duong-lan-ngoc

Cô vui mừng đăng tải 1 bức ảnh vô cùng dễ thương cùng thông báo “tin vui” ngay khi tài khoản được mở lại: “Chào mừng bé natra quay lại Thái Lan và Facebook”.

Xem chi tiết tại đây. 

Hậu tin đồn ly hôn, Trấn Thành đăng ảnh tình cảm bên Hari Won, thông báo tin ‘đặc biệt’ đến khác giả

Mới đây cặp đôi Hari Won – Trấn Thành đã đăng tải hình ảnh mới nhất và nhận được nhiều sự quan tâm từ đồng nghiệp cũng như người hâm mộ. Theo đó Trấn Thành xuất hiện cùng bà xã trong trang phục đen trắng. tông xoẹt tông để tham dự một sự kiện thương hiệu, anh cũng gửi lời chúc mừng tới nhãn hàng.

Hình ảnh mới nhất được Trấn Thành đăng tải.

Hari Won đứng chung khung hình toát lên vẻ đẹp xinh xắn vốn có, tuy gương mặt nữ ca sĩ có phần hơi gượng vì vẫn chưa khỏi hẳn chứng liệt nửa mặt trái nhưng không thể phủ nhận sự xinh đẹp của Hari Won. Cả hai chuẩn bị thêm cho mình một vài món phụ kiện như túi xách, kính, vòng tay nhằm là nổi bật lên bộ đồ.

Xem chi tiết tại đây. 

Cindy Lư có phản ứng khó tin khi bị nghi nhắn tin nói xấu Hoài Lâm, phanh phui bí mật động trời

Giữa lúc trở thành tâm điểm chú ý của dư luận, Cindy Lư vẫn một mực giữ im lặng. Đáng chú ý, cô nàng vẫn giữ trang cá nhân, không khóa bình luận hay có bất cứ động tĩnh gì. Thái độ này trái ngược hoàn toàn với trước đây. Còn nhớ mỗi lần vướng ồn ào về phát ngôn hay đời tư, vợ cũ Hoài Lâm lại chọn lảng tránh dư luận bằng cách cho Facebook của mình “bay màu” hoặc tắt bình luận công khai.

vo-cu-hoai-lam-6
Cindy Lư vẫn giữ trang cá nhân hoạt động bình thường

Được biết Cindy Lư đang rất bận rộn chuẩn bị cho việc mở một spa làm đẹp. Bà mẹ đơn thân này thời gian qua làm rất nhiều việc kinh doanh để trang trải cuộc sống, lo cho hai con gái. Mới đầu khi chia tay Hoài Lâm, cô hứng chịu hàng loạt công kích. Tuy nhiên đến hiện tại Cindy Lư đã được cảm thông nhiều hơn, nhận về sự động viên, khích lệ từ cộng đồng mạng.

Xem chi tiết tại đây. 

 

Tin trưa 11/8: Số tiền khủng Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh chi để tạm thoát bê bối; Vợ cũ Mr.Đàm báo tin dữ

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất trưa 11/8: Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh phải chi số tiền khổng lồ để tạm thoát bê bối, có thái độ lạ sau khi về nước; Vợ cũ U70 của Đàm Vĩnh Hưng báo tin dữ, Noo Phước Thịnh, Lệ Quyên cùng khán giả đồng loạt động viên;...