Giải trí

Tin hot MXH 24/6: Vidhia tiều tụy sau khi chia tay Đạt Villa; Nhà văn Gào phóng sinh... cá Koi

Tin hot MXH 24/6: Vidhia tiều tụy sau khi chia tay Đạt Villa; Nhà văn Gào phóng sinh... cá Koi

Chính phủ Trung Quốc đã cấm khai thác Bitcoin 

Chính phủ Trung Quốc đã cấm khai thác Bitcoin vào tháng 7/2021 và tháng 9/2021, nước này cũng đã cấm luôn các sàn giao dịch tiền số. Mới đây Kinh tế nhật báo của Trung Quốc đã cảnh báo “giá trị của BTC có thể sẽ về 0”.

“Bitcoin chỉ là một chuỗi mã kỹ thuật số và lợi nhuận chủ yếu đến từ việc mua thấp bán cao. Trong tương lai, một khi niềm tin của nhà đầu tư sụp đổ hoặc các quốc gia cấm Bitcoin, BTC sẽ mất sạch giá trị”, Economic Daily nhận định.

Tấm biển "ma ám" tại Philippines

Người dân địa phương giải thích rằng đó là biển báo linh hồn, khi thấy chúng vẫy tay chào thì hãy vẫy tay chào lại không thì điều xấu sẽ xảy ra.

Họ nói thêm với vẻ mặt nghiêm trọng và sợ hãi: "Tuyệt đối không được cho chúng đi nhờ xe. Dù có nghe thấy chúng gọi lại thì hãy phóng xe đi ngay đi...!"

Vidhia tiều tụy sau khi chia tay Đạt Villa 

Đạt Villa và Vidia mới đây đã hông báo chia tay khiến fan không khỏi tiếc nuối. Trước đó, chuyện tình của họ từng được ví như cổ tích giữa đời thực khi vượt qua rào cản ngôn ngữ, tôn giáo, địa lý để đến bên nhau. 

Sau khi chia tay, điều dân tình quan tâm nhất có lẽ là tình trạng của 2 nhân vật chính khi còn yêu nhưng chẳng thể ở bên nhau. Trong một đoạn clip được đăng tải, Đạt Villa xuất hiện với gương mặt tiều tụy, thậm chí anh còn đổ bệnh phải nằm giường và nhờ người chăm sóc. 

Trong khi đó, Vidhia cũng rơi vào tình trạng tương tự khi xuất hiện trong đoạn clip được một người bạn của cô đăng tải. Cô nàng tươi tắn, vui vẻ ngày thường cũng có lúc yếu lòng với gương mặt mệt mỏi, thiếu sức sống. 

Nhà văn Gào khiến dân tình cạn lời vì phóng sinh... cá Koi

Mới đây, trên story Facebook, nhà văn Gào đã đăng tải hình ảnh phóng sinh cá Koi kèm caption: "Các con về với thiên nhiên sống thật khỏe mạnh nhé". 

CĐM lập tức mỉa mai nữ nhà văn thiếu hiểu biết khi phóng sinh cá Koi. Bởi lẽ loài cá đắt đỏ này rất khó nuôi và chỉ sống thọ khi được nuôi trong hồ nhân tạo.

 

Trấn Thành bất ngờ công khai hình ảnh ‘chuyển giới’, nhan sắc khiến ai cũng phải ‘đứng hình’

(Techz.vn) Trấn Thành khiến CĐM ngỡ ngàng khi đăng tải hình ảnh “chuyển giới” xinh như hoa hậu của mình trên trang cá nhân.