Giải trí

Tin đồn ly hôn vừa lắng xuống, tình trạng hiện tại của Hari Won khiến CĐM không khỏi lo lắng

Tin đồn ly hôn vừa lắng xuống, tình trạng hiện tại của Hari Won khiến CĐM không khỏi lo lắng

Trấn ThànhHari Won là cặp đôi đặc biệt bởi vì hành trình yêu cho đến kết hôn không hề dễ dàng khi vướng nhiều ồn ào tình ái. Vượt lên sóng gió dư luận, nam MC vẫn thể hiện tình yêu bền chặt và sự tôn trọng với Hari Won khi nhiều lần thể hiện tròn vai "ông xã quốc dân".

Tuy nhiên thời gian gần đây, cặp đôi liên tục đứng trước nhiều nghi vấn rạn nứt với nhiều bằng chứng được dân tình soi ra. Mới đây nhất, thêm một tín hiệu khiến người hâm mộ tin vào nghi vấn là thật khi trong tiệc sinh nhật đàn chị thân thiết Thu Minh, Hari Won lại tiếp tục vắng mặt, không xuất hiện cùng ông xã.

Trong giới showbiz, nhiều người vẫn biết về mối quan hệ gắn kết nhiều năm giữa vợ chồng Trấn Thành với nữ diva đình đám. Có thể thấy, do đang gặp vấn đề sức khỏe nên Hari Won không thể tham gia bữa tiệc cùng chồng.

Trước đó, CĐM “nháo nhào” trước hình ảnh Hari Won “quên” đeo nhẫn cưới trong một show ca nhạc tại Đà Lạt. Đây được xem là kỷ vật chứng minh cho tình yêu và tình nghĩa vợ chồng, vì thế hành động này của nữ ca sĩ khiến nhiều người hoang mang. Mọi chuyện chưa dừng lại tại đấy, trong khi nam MC hết mực lên tiếng phủ định tin đồn không hay thì mỹ nhân đến từ Hàn Quốc lại tỏ ra không quan tâm, ngược lại cô còn thường xuyên check in ăn uống với nhiều người khác.

Thời gian dài, cặp đôi được xem là hình mẫu gia đình hạnh phúc khi Trấn Thành rất yêu thương và tin tưởng Hari Won. Anh luôn biết cách thể hiện tình cảm ngọt ngào cho “nóc nhà” và chiều chuộng cô hết mực.

Đến chính Hari Won cũng nhiều lần dành lời khen có cánh cho ông xã bởi sự chăm sóc, phục vụ bà xã hết mình. Dù vậy, tin đồn ca hai rạn nứt vẫn khiến cho người hâm mộ vô cùng lo lắng. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng Hari Won đang gặp vấn đề về sức khỏe nên không xuất hiện cùng mọi người, cũng như sắc thái kém tươi tắn một chút, còn về chuyện tình. cảm vẫn bình thường và vui vẻ.

 

CĐM phát hiện vợ shark Bình có hành động ‘bất thường’ sau tuyên bố đâm đơn kiện chồng

(Techz.vn) Cư dân mạng phát hiện bà Đào Lan Hương – có hành động ‘bất thường’ sau tuyên bố quyết đâm đơn kiện chồng đầy bức xúc của mình.