Smart Phone - Điện thoại

Tin công nghệ trưa 9/3: Hé lộ giá bán loạt sản phẩm mới của Apple, Nokia G50 giảm kích sàn

Tin công nghệ trưa 9/3: Hé lộ giá bán loạt sản phẩm mới của Apple, Nokia G50 giảm kích sàn

Đại lý chốt giá iPhone SE 2022 từ 12.9 triệu, iPad Air 5 từ 16.9 triệu, khách Việt đổ 'rần rần'

Rạng sáng nay, 9/3/2022, Apple đã chính thức cố bố loạt sản phẩm mới tại sự kiện 'Peak Performance' với sự xuất hiện của hàng loạt sản phẩm mới như iPhone SE với chip A15 Bionic, iPad Air 5 với chip M1 và máy tính Mac Studio với chip M1 Ultra cực mạnh và hai màu mới cho iPhone 13 và iPhone 13 Pro Max. Giá bán của từng sản phẩm cũng đã được Apple công bố. Ngay sau đó, các đại lý tại Việt Nam cũng nhanh chóng công bố giá bán ban đầu của loạt sản phẩm mới.

Xem chi tiết tại đây

Nokia G50 giảm kích sàn, rẻ như Redmi Note 11, có nên mua trong tháng tháng 3/2022?

Được xem là một trong những bất ngờ lớn nhất của năm 2021, Nokia G50 gây bão thị trường nhờ thiết kế tầm trung nhưng đi kèm tính năng cực kỳ quan trọng đó là 5G. Trải qua hàng loạt đợt ra mắt của nhiều đối thủ sừng sỏ, Nokia G50 hiện là một trong những smartphone tầm trung hấp dẫn nhất hiện nay. Nhiều người đặt ra câu hỏi, Nokia G50 hiện có giá bao nhiêu, có gì hay trong tháng 3/2022, hãy cùng tìm hiểu chi tiết dưới đây.

Xem chi tiết tại đây

Máy tính Windows 'lo sốt vó' trước sức mạnh khủng của Apple Mac Studio với chip M1 Ultra

Bên cạnh iPhone SE 4G, iPhone 13 màu xanh mới và iPad Air 5, Mac Studio là sản phẩm chiếm thời lượng lớn nhất trong sự kiện 'Peak Performance' diễn ra vào rạng sáng nay 9/3/2022. Mac Studio là dòng sản phẩm hoàn toàn mới và được giới thiệu lần đầu hướng tới đối tượng người dùng yêu cầu về thiết bị có hiệu năng mạnh mẽ nhất nhưng vẫn duy trì thiết kế nhỏ gọn chỉ dày hơn dòng Mac Mini một chút.

Xem chi tiết tại đây

iPad Air 5 với chip M1 mạnh như iPad Pro, gây sốt vì 'giá rẻ' chỉ từ 13.6 triệu đồng

Tại sự kiện 'Peak Performance' diễn ra vào rạng sáng nay, bên cạnh iPhone SE 5G và iPhone 13 màu xanh lá, Apple cũng đã giới thiệu thế hệ iPad Air 5 với cải tiến quan trọng về hiệu năng. Đúng như tên gọi hướng đến nâng cao hiệu năng tối đa, thế hệ iPad Air mới nhất được trang bị chip chip Apple Silicon M1 - con chip xử lý cực mạnh Apple dành cho máy tính Mac.

Xem chi tiết tại đây

Cư dân mạng đổ 'đứ đừ' với màu xanh lá của iPhone 13 và iPhone 13 Pro

Rạng sáng nay, 9/3/2022, Apple đã chính thức cố bố loạt sản phẩm mới tại sự kiện 'Peak Performance'. Ngay từ cái tên đã cho thấy Apple tập trung vào việc đưa trải nghiệm người dùng lên cao với những thiết bị của mình. Và kết quả là đúng như vậy, khi Apple lần lượt giới thiệu iPhone SE mới với chip A15 Bionic, iPad Air 5 với chip M1 và máy tính Mac Studio với chip M1 Ultra cực mạnh.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin công nghệ trưa 8/3: Loạt iPhone giảm giá mạnh dịp quốc tế phụ nữ, iPhone 13 sẽ có màu xanh lá

(Techz.vn) Cập nhật tin công nghệ trưa 8/3: Top 5 iPhone giảm giá sâu nhất dịp quốc tế phụ nữ 8/3, Apple sẽ ra mắt iPhone 13 màu xanh lá khiến Samsung Galaxy S22 lo lắng.