Nhịp sống số

Tin công nghệ trưa 8/3: Loạt iPhone giảm giá mạnh dịp quốc tế phụ nữ, iPhone 13 sẽ có màu xanh lá

Tin công nghệ trưa 8/3: Loạt iPhone giảm giá mạnh dịp quốc tế phụ nữ, iPhone 13 sẽ có màu xanh lá

Apple sẽ ra mắt iPhone 13 màu xanh lá khiến Samsung Galaxy S22 lo lắng

Chỉ còn chưa đầy 24 giờ nữa là sự kiện Apple đầu tiên trong năm sẽ bắt đầu. Trước khi sự kiện mới xảy ra, một tin đồn tuyên bố rằng rằng cùng với iPhone SE 3, Apple cũng sẽ công bố một màu mới cho mẫu iPhone 13.

Xem chi tiết tại đây

Top 5 iPhone giảm giá sâu nhất dịp quốc tế phụ nữ 8/3

Dịp 8/3 là thời điểm thích hợp để tri ân tới nửa kia của thế giới. Nhân dịp này nhiều đại lý đã tung ra chường trình khuyến mại cho những chiếc iPhone. Dưới đây là 5 lựa chọn iPhone được giảm giá nhiều nhất nhân dịp quốc tế phụ nữ.

Xem chi tiết tại đây

iPhone SE 3 phải trầm trồ với loạt phụ kiện trẻ trung của Samsung Galaxy A53

Sự kiện ra mắt Samsung Galaxy A53 dường như đang đến rất gần bởi số lượng rò rỉ ngày càng tăng. Thậm chí, ảnh thực tế của Galaxy A53 đã xuất hiện tại Serbia. Trong khi đó, giá bán, thiết kế và cấu hình của máy đã gần như lộ diện toàn bộ một cách không chính thức cho thấy nó sẽ là một đối thủ đáng gờm của iPhone SE (2022).

Xem chi tiết tại đây

Giá đập hộp Nokia G10 tháng 3/2022: Vẫn là smartphone giá rẻ đáng mua nhất của Nokia

Nokia G10 mới xuất hiện tại Việt Nam hồi tháng 10/2021 nhưng đã có được sự quan tâm rất lớn của người dùng và là một trong những mẫu máy khởi đầu tầm trung giá bán và cấu hình tốt nhất. Trong nhiều tháng liên tiếp, chiếc điện thoại này luôn có mặt trong danh sách bán chạy của nhiều hệ thống bán lẻ. Bước sáng tháng 3/2022, Nokia G10 được giảm giá bán và vẫn tiếp tục là smartphone giá tốt hàng đầu của Nokia.

Xem chi tiết tại đây

Nokia xác nhận chỉ tập trung vào điện thoại tầm trung và giá rẻ

Đã rất lâu rồi, Nokia không ra mắt một chiếc điện thoại cao cấp. Nokia 9 PureView ra mắt vào năm 2019 với camera mạnh mẽ là một nỗ lực cuối cùng của Nokia nhưng không được thị trường đón nhận. Chính vì vậy mới đây Nokia đã chính thức xác nhận họ sẽ không tham gia cuộc đua sản xuất điện thoại cao cấp trong tương lai gần.

Xem chi tiết tại đây

iPhone SE 2022 sẽ 'lo lắng' trước đối thủ giá rẻ đến từ Sony

Dòng sản phẩm Xperia 10 của Sony tính đến thời điểm này đã được hơn 3 năm và một mẫu mới được cho là sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Dự đoán, sản phẩm này sẽ được gọi là Xperia 10 IV và sẽ là một đối thủ cùng phần khúc với iPhone SE 2022.

Xem chi tiết tại đây

Dòng Galaxy A giá rẻ của Samsung cũng sẽ không có sạc kèm hộp

Năm ngoái, Samsung đã bắt đầu xuất xưởng những chiếc điện thoại dòng Galaxy S21 cao cấp nhất của mình mà không có bộ sạc đi kèm. Bước sang năm 2022 xu hướng đó được chuyển sang Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 cũng như dòng Galaxy S22 hoàn toàn mới.

Xem chi tiết tại đây 

 

Galaxy Z Fold4 xuất hiện trong bản concept mới: Thiết kế đẹp lạ, OPPO Find N khó có cửa cạnh tranh

(Techz.vn) Galaxy Z Fold4 là phiên bản kế nhiệm của Galaxy Z Fold3 vừa được ra mắt cách đây không lâu. Và liệu rằng Samsung có mang đến cho chúng ta những nâng cấp mới mẻ, đáng giá trên Galaxy Z Fold4?