Smart Phone - Điện thoại

Tin công nghệ trưa 31/8: iPhone 14 sẽ không còn màu Sierra Blue, giá Nokia C21 Plus đè bẹp Redmi 10A

Tin công nghệ trưa 31/8: iPhone 14 sẽ không còn màu Sierra Blue, giá Nokia C21 Plus đè bẹp Redmi 10A

iPhone SE 2023 sẽ có thiết kế tương tự như iPhone XR, nút Home sẽ bị loại bỏ?

Trong tập mới nhất của podcast Gears Up với Andru Edwards và Jon Rettinger, Jon Prosser tuyên bố rằng: “iPhone SE 4, theo những gì tôi hiểu, chỉ là iPhone XR” vì nó được mô phỏng theo iPhone 8.

Xem chi tiết tại đây

iPhone 14 sẽ không còn màu Sierra Blue và tùy chọn bộ nhớ vẫn bắt đầu ở mức 128GB

Tin đồn mới nhất đến từ tài khoản “yeux1122” trên blog Naver của Hàn Quốc, đưa ra nhiều chi tiết liên quan đến iPhone 14 Series như màu sắc, hiệu suất, MagSafe, dung lượng lưu trữ,...

Xem chi tiết tại đây

Giá Nokia C21 Plus đã rẻ đại lý tiếp tục áp thêm khuyến mãi khủng đè bẹp Redmi 10A, Galaxy A03

Nokia C21 Plus là một mẫu smartphone giá rẻ mới được Nokia công bố trong năm nay. Với thiết kế mới kèm cấu hình vừa đủ, Nokia C21 Plus ghi điểm rất lớn trong phân khúc giá rẻ. Cuối tháng 8/2022, Nokia C21 Plus tiếp tục được các đại lý áp mức giảm giá khủng cuối tháng 8.

Xem chi tiết tại đây

Realme sắp ra mắt đồng hồ cao cấp Watch 3 Pro mới đi kèm màn AMOLED

Đồng hồ thông minh Realme Watch 3 đã được ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 7 với tư cách là người kế nhiệm cho Watch 2. Nó có một số nâng cấp đáng chú ý như gọi điện qua Bluetooth, khả năng chống nước IP68 và thời lượng pin lên đến 7 ngày.

Xem chi tiết tại đây

Nokia 2660 Flip 4G ra mắt chính thức với giá 1.3 triệu đồng rẻ như cho khiến dân tình xao xuyến

Hôm nay, chiếc điện thoại nắp gập Nokia 2660 Flip 4G đã ra mắt tại Ấn Độ. Trước đó, Nokia đã công bố Nokia 2660 Flip 4G trên quy mô toàn cầu. Chiếc điện thoại nắp gập mới nhất của Nokia có thiết kế nắp gập mang tính biểu tượng với màn hình phụ chắc chắn sẽ thổi bùng hoài niệm với nhiều người dùng.

Xem chi tiết tại đây

OPPO sắp ra mắt điện thoại giá rẻ A57e chỉ hơn 4 triệu đồng

OPPO chuẩn bị giới thiệu một điện thoại giá rẻ mới ở châu Á có tên là OPPO A57e. Cách đây 2 tháng, OPPO A57 4G cũng ra mắt tại Ấn Độ với MediaTek Helio G35 SoC và một viên pin lớn. Đây là những đặc điểm chung của các smartphone giá rẻ hiện nay, bao gồm Helio G SoC giá rẻ và pin khủng với dung lượng ít nhất 5000mAh.

Xem chi tiết tại đây

 

Giá iPhone 11 Pro Max cuối tháng 8 giảm kịch sàn, chưa đến 14 triệu mát lòng khách Việt

(Techz.vn) Cuối tháng 8, giá iPhone 11 Pro Max tiếp tục giảm sâu, rẻ ngang iPhone 11 mới hút khách Việt rần rần chốt đơn.