Smart Phone - Điện thoại

Giá Galaxy S21 tháng 8/2022 giảm sâu cả chục triệu, rẻ hơn cả iPhone 11 hút khách Việt

Giá Galaxy S21 tháng 8/2022 giảm sâu cả chục triệu, rẻ hơn cả iPhone 11 hút khách Việt

Galaxy S21 nổi bật với thiết kế tràn viền, cụm camera ấn tượng và hiệu năng mạnh mẽ đã làm say đắm bao Samfan từ ngày ra mắt. Sau 2 năm, Galaxy S21 vẫn cho thấy sức hút mạnh mẽ với tính năng không kém các flagship mới ra mắt gần đây.

Giá Galaxy S21 tháng 8 giảm cả chục triệu nhưng vẫn “khan hàng”

Hiện tại, Samsung không còn sản xuất Galaxy S21 nên số lượng hàng trên thị trường còn khá ít. Tuy vậy, Galaxy S21 vẫn được bán với giá rất “mềm”, phù hợp với khả năng kinh tế của đại đa số người dùng. Cụ thể, Galaxy S21 128GB đang được bán với giá 11.999.000 đồng, giảm gần 10 triệu so với giá khi ra mắt. Với mức giá này, Galaxy S21 hiện chỉ ngang ngửa iPhone SE 2022 và thậm chí còn rẻ hơn iPhone 11 nhưng tỏ ra không hề kém cạnh.

Thiết kế sang trọng

Galaxy S21 sở hữu cụm camera được thiết kế đầy mới lạ với mô-đun hình chữ nhật ôm trọn cạnh trái, viền cong uyển chuyển, hạn chế độ nhô của camera so với mặt lưng mang lại diện mạo hài hòa. Nó cũng có 3 tùy chọn màu sắc là tím, trắng và xám cho người dùng thoải mái lựa chọn.

Cấu hình Galaxy S21

Galaxy S21 sở hữu màn hình AMOLED 2x 6,2 inch với tần số quét 120Hz và hỗ trợ HDR10+ có thể đạt độ sáng lên đến 1300 nits. Vì vậy, dù có sử dụng ngoài trời thì bạn cũng có thể nhìn rõ những hình ảnh sống động với màu sắc chân thực.

Màn hình cũng có khả năng giảm các tác động của ánh sáng xanh, giúp bảo vệ đôi mắt tốt hơn, hạn chế tình trạng nhức, mỏi mắt khi sử dụng trong thời gian dài. Ngoài ra, nó còn được bảo vệ bởi kính cường lực Victus với khả năng chịu lực ấn tượng, hạn chế tối đa trầy xước và hư hỏng.

Điện thoại được cung cấp năng lượng từ con chip Exynos 2100 8 nhân có tốc độ nhanh hơn, thông minh hơn và tiết kiệm điện hơn. Đi kèm RAM 8GB và bộ nhớ 128GB cho khả năng đa nhiệm mượt mà, chinh phục mọi tựa game đỉnh cao không thua kém gì người kế nhiệm Galaxy S22.

Nó cũng có viên pin lớn 4000mAh kết hợp với sạc nhanh 25W cung cấp cho người dùng hàng giờ sử dụng chỉ trong vài phút sạc. Nhờ vậy, bạn có thể mang theo chiếc điện thoại yêu thích chinh phục bất cứ nơi nào mình muốn.

Camera Galaxy S21

Galaxy S21 sở hữu camera tele 64MP và camera góc rộng, góc siêu rộng có cùng độ phân giải 12MP hỗ trợ nhiều tính năng hiện đại như chụp chân dung, góc rộng, AI làm đẹp,... mang đến những bức ảnh sắc nét, đẹp tự nhiên. Ngoài ra, camera selfie 10MP ở mặt trước cũng có chế độ tự động làm đẹp giúp người dùng thoải mái sáng tạo đa dạng kiểu mẫu ảnh.

Tại sao nên mua Galaxy S21?

Với mức giá dưới 12 triệu đồng, Galaxy S21 thực sự vẫn là “bá chủ” từ diện mạo sang trọng đến hiệu năng, công nghệ màn hình, cụm camera chất lượng cao. Mức giá này cũng khiến “đại kình địch” iPhone 11 khá “lo lắng” khi Galaxy S21 sở hữu nhiều tính năng “khủng” nêu trên.

 

Giá Galaxy Note 20 Ultra cuối tháng 8/2022: Giảm cả chục triệu hút khách Việt, ‘hủy diệt’ iPhone 12

(Techz.vn) Cuối tháng 8/2022, giá Samsung Galaxy Note 20 Ultra tiếp tục giảm sâu hơn chục triệu đồng hút khách Việt với nhiều tính năng vượt tầm giá.