Smart Phone - Điện thoại

Tin công nghệ trưa 30/9: iPhone 12 Pro ngang giá Galaxy S22, Nokia C30 đập hộp chưa đến 2 triệu đồng

Tin công nghệ trưa 30/9: iPhone 12 Pro ngang giá Galaxy S22, Nokia C30 đập hộp chưa đến 2 triệu đồng

iPhone 12 Pro giá giảm chạm đáy cuối tháng 9/2022 ngang giá khiến Galaxy S22 lo sốt vó

iPhone 12 Pro hiện đã gần 2 năm tuổi kể từ khi ra mắt, tuy nhiên nó vẫn là một chiếc iPhone mạnh mẽ với cấu hình đủ dùng trong nhiều năm tới bởi cấu hình mạnh, thiết kế thời thượng với cạnh viền vuông.

Xem chi tiết tại đây

Nokia C30 ưu đãi cực khủng cuối tháng 9/2022, đập hộp chưa đến 2 triệu đồng, có luôn pin 6000 mAh

Sau một thời gian dài ra mắt, Nokia C30 hiện đang giảm giá sâu và chỉ còn dưới 2 triêu đồng tại nhiều đại lý. Đây có thể là một đợt xả kho trước khi nhiều model mới của Nokia sắp ra mắt vào mùa mua sắm cuối năm.

Xem chi tiết tại đây

Cũ chưa chắc đã yếu, tại sao Galaxy S20 FE vẫn đáng mua cuối tháng 9

Được mệnh danh là Flagship thu gọn, Galaxy S20 FE được lược bỏ một số trang bị cao cấp như camera độ phân giải 68MP hay màn hình với mật độ điểm ảnh siêu cao. Tuy nhiên, cấu hình cốt lõi của Galaxy S21 FE vẫn mạnh mẽ đáng kể so với các đối thủ và vẫn rất đáng mua trong năm 2022 nhờ những ưu điểm dưới đây.

Xem chi tiết tại đây

Giá đập hộp iPhone 11 Pro Max cuối tháng 9 rẻ không tưởng, dễ dàng đè bẹp iPhone 13

Ra mắt cách đây 3 năm, iPhone 11 Pro Max vẫn là chiếc điện thoại được nhiều khách Việt “săn lùng” bởi màn hình lớn, cụm 3 camera chéo đẳng cấp và nhiều cải tiến vượt trội cả về thiết kế lẫn hiệu năng.

Xem chi tiết tại đây

Giá Galaxy A23 cuối tháng 9/2022 giảm sâu, rẻ bằng 1/5 Galaxy S22 Ultra hút khách Việt

Là một trong những chiếc điện thoại tầm trung có giá rẻ bậc nhất dòng Galaxy A nhà Samsung, Galaxy A23 tiếp tục giảm sâu mát lòng khách Việt với những tính năng vượt tầm giá, không thua kém gì những chiếc điện thoại có giá 7-8 triệu trên thị trường.

Xem chi tiết tại đây

 

vivo ghi dấu với tân binh V25 series tại thị trường nước ngoài, sẵn sàng ra mắt tại Việt Nam

(Techz.vn) Kế thừa thành công của phiên bản tiền nhiệm, V25 series với những nâng cấp cực kì đáng giá đã nhận được nhiều phản hồi tích cực đến từ người dùng cũng như giới chuyên gia công nghệ trên thế giới.