Tư vấn A-Z

Khách Việt mê tít Redmi 10A chỉ 2,5 triệu, màn hình 6,53 inch khuấy đảo phân khúc giá rẻ

Khách Việt mê tít Redmi 10A chỉ 2,5 triệu, màn hình 6,53 inch khuấy đảo phân khúc giá rẻ

Ngay sau khi ra mắt, Redmi 10A đã khiến thị trường điện thoại giá rẻ “náo loạn” vì khả năng chụp ảnh đáng kinh ngạc nhờ cụm camera kép chất lượng đi kèm màn hình siêu lớn 6,53 inch với mức giá dễ tiếp cận bậc nhất hiện nay.

Giá Redmi 10A cuối tháng 9

Theo khảo sát tại các đại lý, giá Redmi 10A hiện chỉ còn 2,5 triệu đồng, rẻ hơn cả Nokia G11 Plus khiến khách Việt ngỡ ngàng. Mặc dù có giá siêu rẻ nhưng nó lại gây ấn tượng bởi cụm camera kép chất lượng, màn hình lớn và hiệu năng ổn định vượt tầm giá.

Thiết kế Redmi 10A

Mặc dù có giá bán rất rẻ nhưng Xiaomi vẫn chăm chút cho Redmi 10A thiết kế hiện đại với độ hoàn thiện tốt. Mặt lưng máy được làm từ nhựa đi kèm hiệu ứng vân nổi giúp người dùng cầm nắm chắc tay hơn.

Cấu hình Redmi 10A

Redmi 10A sở hữu màn hình LCD 6,53 inch, lớn hơn cả màn hình của iPhone 13 đi kèm camera selfie hình giọt nước nên không gian hiển thị được mở rộng tối đa, mang đến trải nghiệm giải trí mãn nhãn hơn.

Redmi 10A được cung cấp sức mạnh từ con chip MediaTek Helio G25 cho hiệu năng ổn định, khả năng đa nhiệm tốt, hạn chế nóng máy hay giật lag khi chơi một vài tựa game đơn giản.

Viên pin 5000mAh của Redmi 10A không những cung cấp thời lượng sử dụng suốt cả ngày mà còn tiết kiệm pin hiệu quả. Với những tác dụng cơ bản như nhắn tin, xem phim, nghe nhạc,… người dùng có thể dùng đến 8 tiếng rưỡi liên tục mà không cần nghỉ sạc giữa chừng.

Camera Redmi 10A

Redmi 10A được trang bị cụm camera kép gồm camera chính 13MP và cảm biến phụ 2MP đặt trong mô đun hình vuông cùng đèn flash LED, logo Redmi và cảm biến vân tay hình tròn độc đáo.

Cụm camera này cho phép chụp ảnh khá tốt, cân bằng sáng hiệu quả và bắt nét ổn áp. Camera trước 5MP cũng cho phép người dùng chụp ảnh tự sướng và gọi video sắc nét hơn.

Tại sao nên mua Redmi 10A với giá 2,5 triệu?

Với một chiếc điện thoại sở hữu cấu hình ổn định, thiết kế độc đáo, pin trâu cùng cụm camera kép chụp khá tốt thì mức giá 2,5 triệu khá hấp dẫn. Nó đúng chuẩn là chiếc điện thoại ngon-bổ-rẻ mà người dùng phổ thông tìm kiếm để sử dụng nghe gọi và giải trí cơ bản. Ngoài ra, nó cũng rất phù hợp để làm máy phụ trong công việc vì độ bền cao, ốp lưng chống va đập khá tốt.

 

Galaxy S20 FE 256GB chốt giá dưới 11 triệu cuối tháng 9, iPhone 11 chỉ biết khóc ròng

(Techz.vn) Galaxy S20 FE đã rẻ nay càng rẻ, phiên bản 256GB chạm mốc 11 triệu khiến iPhone 11 “rớt nước mắt”.