Tư vấn A-Z

Xiaomi CIVI 2 chính thức trình làng với thiết kế đẹp mãn nhãn, giá bán khiến Galaxy A73 5G khóc thét

Xiaomi CIVI 2 chính thức trình làng với thiết kế đẹp mãn nhãn, giá bán khiến Galaxy A73 5G khóc thét

Hôm nay, Xiaomi CIVI 2 đã chính thức được công bố. Đây là chiếc điện thoại được định vị là dòng điện thoại vừa đẹp, vừa hợp thời trang.

Về ngoại hình, Xiaomi Civi2 lần này mang đến thiết kế mới. Ngoài các màu xanh băng, hồng đập và đen. Xiaomi cũng đã hợp tác với Hello Kitty để tạo ra một phiên bản tùy chỉnh và độc quyền. Thiết kế được lấy cảm hứng từ chiếc váy trắng có độ phân giải cao và mặt sau được mạ điện siêu trắng cấp nano để tạo ra ánh sáng và bóng tối ba chiều tuyệt đẹp.

Xiaomi Civi2 được trang bị màn hình dẻo AMOLED 6,55 inch, nặng 171,8g và mỏng 7,23mm, tiếp tục thiết kế mỏng nhẹ của thế hệ trước. Mặt trước được trang bị camera chính kép, 32 megapixel, camera chính siêu rõ nét + 32 megapixel camera chính góc siêu rộng. 

Phía sau được trang bị camera chính siêu đáy 50 triệu IMX766. Với sự phù hộ từ bộ não hình ảnh của Xiaomi, hỗ trợ chụp liên tiếp tia chớp và dễ dàng bắt trọn nhân vật chính trong ống kính. Hai ống kính còn lại là góc siêu rộng và macro 20 triệu, và có nhiều cách để chơi hơn.

Về hiệu năng, nó được trang bị nền tảng di động Snapdragon 7 thế hệ đầu tiên, làm mát bằng chất lỏng VC tùy chỉnh bằng thép không gỉ và khả năng dẫn nhiệt tăng 200% so với thế hệ trước. Theo dữ liệu chính thức, tốc độ khung hình trung bình của Honor of Kings trong 3 giờ liên tục là 89,5, và nhiệt độ mặt sau lên tới 41,8 độ.

Về giá cả, Xiaomi Civi2 128G có giá 2399 nhân dân tệ (khoảng 7.9 triệu đồng), 256G là 2499 nhân dân tệ (khoảng 8.2 triệu đồng) và 512G là 2799 nhân dân tệ (9.2 triệu đồng), Mức giá này rẻ hơn đáng kể so với vua tầm trung Galaxy A73 5G tại Việt Nam.

 

Đẻ như gà, Xiaomi chuẩn bị tung ra siêu phẩm giá rẻ mới mang tên Redmi Note 11R

(Techz.vn) Dòng Redmi Note 11 của Xiaomi sẽ tiếp tục có thêm đại diện mới khi những thông tin gần đây tiết lộ khá nhiều về chiếc Redmi Note 11R.