Tư vấn A-Z

Đẻ như gà, Xiaomi chuẩn bị tung ra siêu phẩm giá rẻ mới mang tên Redmi Note 11R

Đẻ như gà, Xiaomi chuẩn bị tung ra siêu phẩm giá rẻ mới mang tên Redmi Note 11R

Redmi được xem là thương hiệu "mắn đẻ" nhất của Xiaomi. Từ đầu năm đến nay có hơn 20 mẫu smartphone được mang tên Redmi Note 11. Gần đây nhất,  Note 11 SE và 11 Prime 5G đã xuất hiện tại Ấn Độ với thông số kỹ thuật ấn tượng và mức giá phải chăng.

Nhưng Xiaomi dường như chưa có kế hoạch dừng lại. Dòng Note 11 sắp có thêm một thành viên mới. Thiết bị cầm tay sắp tới là Redmi Note 11R, gần đây đã được phát hiện trên trang web chứng nhận Viễn thông Trung Quốc, tiết lộ thiết kế, tính năng và thông số kỹ thuật chính của nó.

Redmi Note 11R mới có số model 22095RA98C (Qua MySmartPrice ). Số model này trước đây được liên kết với Redmi 11A nhưng danh sách xác nhận nó thuộc về Note 11R.

Theo danh sách, Redmi Note 11R sẽ có màn hình 6,58 inch. Về mặt thiết kế, điện thoại thông minh trông rất giống với Poco M5 . Nó có cùng một mô-đun máy ảnh lớn kéo dài đến cuối và mặt sau cũng có vẻ hoàn thiện bằng da.

Như đã thấy trong các hình ảnh, Note 11R sẽ đi kèm với thiết lập máy ảnh kép bao gồm một camera chính 13 megapixel và một đơn vị 2 megapixel. Ở phía trước, nó sẽ có một camera selfie 5MP được trang bị trong một notch hình giọt sương.

Ngoài ra, thiết bị sẽ được trang bị một máy quét dấu vân tay gắn bên cạnh. Về mặt phần mềm, nó sẽ chạy trên Android 12 , có thể sẽ dựa trên MIUI 13. Nó có thể sẽ là một điện thoại thông minh 4G.

Redmi Note 11R được liệt kê sẽ có ba biến thể lưu trữ - 4GB + 128GB, 6GB + 128GB và 8GB + 128GB. Theo China Telecom, thiết bị sẽ có giá 1299 Nhân dân tệ (khoảng 4.3 triệu đồng) nhưng chưa rõ là cho phiên bản nào.

 

Khách Việt mê tít Redmi Note 11S giá chỉ 6 triệu, cụm camera xịn sò sánh ngang Galaxy M53

(Techz.vn) Redmi Note 11S sở hữu cấu hình mạnh mẽ, cụm camera cao cấp ẩn sau thiết kế mỏng nhẹ hơn cả Galaxy S22 khiến khách Việt mê mẩn.