Smart Phone - Điện thoại

Xiaomi xác nhận cấu hình Xiaomi CIVI 2 sẽ là vua tầm trung mới

Xiaomi xác nhận cấu hình Xiaomi CIVI 2 sẽ là vua tầm trung mới

Xiaomi đang chuẩn bị ra mắt dòng sản phẩm CIVI 2 vào ngày 27 tháng 9 tại Trung Quốc . Thiết bị này cũng được đồn đại sẽ ra mắt thị trường toàn cầu với một cái tên khác sau này.

Xiaomi đã xác nhận nhiều chi tiết của điện thoại thông minh sắp ra mắt như cảm biến máy ảnh, dung lượng pin và sạc nhanh. Bây giờ, các đoạn teaser mới của thương hiệu đã xác nhận thêm thông tin chi tiết về thiết bị. Vì vậy, chúng ta hãy xem xét.

Hôm nay, Xiaomi cũng đã xác nhận rằng thiết bị sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chipset Snapdragon 7 Gen 1 . Bộ vi xử lý này là con của dòng chipset Snapdragon 700 như Snapdragon 778G và đi kèm với nhiều cải tiến về hiệu suất và hiệu suất nhờ vào quy trình Samsung 4nm. Như vậy hiệu năng của CIVI 2 sẽ rất hứa hẹn và có thể đứng đầu dòng sản phẩm tầm trung hiện nay.

Xiaomi cũng cho biết rằng thiết bị này sẽ được làm mát bằng bộ làm mát chất lỏng VC tùy chỉnh mới bằng thép không gỉ với diện tích bề mặt là 2387mm². Nó được cho là có khả năng tản nhiệt tăng 200% so với Xiaomi CIVI năm ngoái. Được kết hợp với một con chip mạnh mẽ hơn, thiết bị có thể sẽ cung cấp hiệu suất ổn định tốt hơn trong các tác vụ như chơi game.

Xiaomi cũng đã hé lộ rằng thiết bị sẽ ra mắt với bốn tùy chọn màu sắc và một video tiết lộ rằng biến thể màu 'Ice Blue' sẽ đi kèm với thiết kế lấp lánh phổ biến ở mặt sau. Chúng tôi có thể cho rằng thiết kế lấp lánh cũng sẽ có mặt trên các tùy chọn màu hồng và đen. Để biết thêm về thiết bị, bạn có thể xem bản tin đồn của chúng tôi về Xiaomi CIVI 2.

 

Xiaomi Redmi A1 Plus lộ điện, hứa hẹn sẽ là vua giá rẻ mới đá bay Nokia C01 Plus

(Techz.vn) Nokia C01 Plus chăc chắn sẽ là phải lo lắng trước một đối thủ đáng gờm mang tên Xiaomi Redmi A1 với giá rẻ bất ngờ.