Nhịp sống số

Tin công nghệ trưa 28/12: Cập nhật giá iPhone XR, iPhone 13 mini, Galaxy A13, Redmi K60 ra mắt

Tin công nghệ trưa 28/12: Cập nhật giá iPhone XR, iPhone 13 mini, Galaxy A13, Redmi K60 ra mắt

Bạn nên mua iPhone 13 Mini ngay trong tháng 12 và đây là lý do

Nếu bỏ qua iPhone SE 3 thiết kế lỗi thời thì iPhone 13 Mini là chiếc smartphone cuối cùng sở hữu màn hình nhỏ nhưng cấu hình vẫn đủ cho hầu hết nhu cầu của người dùng và không thua kém dòng iPhone 14 mới nhất quá nhiều. Nếu bạn đang có ý định mua iPhone 13 Mini thì đây là những lý do để làm điều đó.

Xem chi tiết tại đây

Giá iPhone XR cập nhật mới nhất: Rẻ “khủng” chỉ từ 13 triệu, rẻ hơn Galaxy S22 có đáng mua?

Sau 4 năm ra mắt, iPhone XR được coi là chiếc điện thoại cao cấp lý tưởng với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế hiện đại và bộ camera kép chụp đẹp “nức lòng” khách Việt. Tuy không còn được phân phối và bày bán rộng rãi nhưng iPhone XR vẫn cho thấy sức hút “khủng” của mình với người dùng Việt Nam.

Xem chi tiết tại đây

Xiaomi công bố Redmi K60 cấu hình ngang ngửa Galaxy S22 Ultra, giá chỉ bằng 1/3

Đêm qua, cùng với Redmi K60 Pro và Redmi K60E, Redmi cũng có phiên bản Redmi K60 cơ bản. Nó sở hữu cấu hình gần tương tự như chiếc Redmi K60 Pro nhưng dùng chip đời cũ hơn.

Xem chi tiết tại đây

Redmi K60E trình làng, chip Dimensity 8200, màn 2K, giá siêu rẻ

Redmi K60E xuất hiện với thiết kế khác với hai mẫu còn lại trong sê-ri. Nó có một mô-đun máy ảnh hình chữ nhật với ba camera được sắp xếp theo hình tam giác. Cảm biến chính trông lớn hơn hai cảm biến còn lại. Mặt trước của thiết bị có một lỗ đục lỗ ở chính giữa, nơi chứa camera selfie.

Xem chi tiết tại đây

Giá Galaxy A13 mới nhất cuối tháng 12: Rẻ như cho, chưa đến 4 triệu ‘hủy diệt’ Nokia G21

Galaxy A13 được coi là “con bài tẩy” của Samsung khi ra mắt với màn hình lớn, hiệu năng ổn định và viên pin trâu từng là ưu điểm của riêng nhà Nokia với những chiếc điện thoại giá rẻ. Bởi vậy, với mức giá tương đương, Galaxy A13 chính là đối thủ cực kỳ “khó nhằn” khiến nhà Nokia phải lo lắng về doanh số.

Xem chi tiết tại đây

 

Redmi K60 Pro ra mắt với siêu chip Snapdragon 8 Gen 2, giá rẻ áp đảo Galaxy S22 Ultra

(Techz.vn) Đêm qua theo giờ Việt Nam, Redmi đã chính thức công bố dòng flagship Redmi K60 Pro với cấu hình cực mạnh nhưng giá bán không quá đắt.