Nhịp sống số

LOCABONUS - GIÁ TRỊ CỦA SỰ GẮN KẾT

LOCABONUS - GIÁ TRỊ CỦA SỰ GẮN KẾT

Trong thời đại bùng nổ của Mạng xã hội và vừa trải qua hơn 02 năm chịu ảnh hưởng từ Covid-19, con người đã trở nên quá quen thuộc với việc giao tiếp thông qua một chiếc màn hình. Thừa nhận rằng Mạng xã hội đã cho chúng ta rất nhiều lợi ích và cách thức để kết nối, nhưng suy cho cùng, những giá trị bền vững chỉ được tạo ra khi con người gặp mặt và bắt đầu thực sự gắn kết.

LocaBonus chính là biểu tượng đại diện cho những giá trị đó.

Nhanh nhạy nắm bắt xu hướng làm công nghệ thế hệ mới, LocaMos cùng Founder Quyết Vũ hiểu rõ cách để đem công nghệ đến gần với người dùng và phụng sự cho người dùng nằm ở “công thức”: Công nghệ + Cộng đồng. Đó là lý do vì sao Slogan thương hiệu của LocaMos chính là “Công nghệ vị nhân sinh”.

Nhưng làm thế nào để vừa giải quyết được bài toán xã hội bằng công nghệ mà không bị lệ thuộc vào chính nó, Công ty Cổ phần Công nghệ LocaMos sẽ giới thiệu tới cộng đồng Điểm thưởng LocaBonus cùng với ứng dụng LocaMeet vào cuối tháng 12 để giúp chúng ta trả lời câu hỏi này.

Ý nghĩa “vị nhân sinh” của LocaBonus được Founder Quyết Vũ chia sẻ với các đối tác vào buổi lễ ra mắt LocaMeet ngày 18/12.

LocaBonus là điểm trong Hệ sinh thái LocaMos, nhằm trao thưởng cho người dùng và người sử dụng các sản phẩm, dịch vụ trong LocaMos. Đối tượng người dùng đầu tiên mà LocaMos hướng tới là cộng đồng những bạn trẻ. 

LocaBonus khích lệ con người ra ngoài để kết nối, từ đó gia tăng giá trị thực tại đời thực. 

Nói thêm về lý do lựa chọn đối tượng này để lan tỏa đầu tiên, anh Quyết Vũ - Founder của LocaMos chia sẻ: “Các bạn trẻ dễ bị thu hút bởi những thứ mới và vui, vì thế mà thế hệ trẻ dễ bị ‘nghiện’ Online. Đó là lý do vì sao LocaMeet chọn các bạn trẻ làm đối tượng đầu tiên để lan tỏa lợi ích của ứng dụng”.

Cũng dựa trên “nguyên lý” tâm lý “Vui + Quyền lợi - Tại sao không thử?” - LocaMeet được xây dựng để trở thành ứng dụng khuyến khích các bạn trẻ ra ngoài để tạo dựng những mối quan hệ mới và chất lượng, từ đó nhận được điểm thưởng LocaBonus từ những hoạt động ý nghĩa đó. Điểm thưởng LocaBonus có thể được quy đổi thành quà hoặc sử dụng trong Hệ sinh thái của LocaMos.

Những thuật toán thông minh và nhân văn của LocaMeet sẽ giúp các bạn trẻ dần hình thành thói quen dành thời gian cho những mối quan hệ chất lượng, thúc đẩy hoạt động giao tiếp thực tế không chỉ giữa người với người, mà còn giữa các doanh nghiệp với doanh nghiệp - doanh nghiệp với khách hàng… 

LocaBonus chỉ xuất hiện khi những giá trị thực tế được tạo ra.

Có thể nói rằng, với cách làm này, LocaBonus sẽ trở thành sự thúc đẩy cho thói quen “Bình thường mới” - ra ngoài và gặp gỡ thay vì ở trong nhà và mất kết nối.

Vẫn nhắm thẳng Sứ mệnh của mình mà đi, LocaMos đang trong những bước chạy đà cuối  trước cú bật nhảy để “Kéo con người từ Online về với Offline, giúp cuộc sống thực vui hơn - màu sắc hơn - giá trị hơn”!

 

Giá OPPO Find X5 Pro mới nhất cuối tháng 12 giảm sâu, chưa đến 30 triệu đá bay iPhone 13 Pro Max

(Techz.vn) Cuối tháng 12, giá đập hộp OPPO Find X5 Pro tiếp tục đà giảm sâu, chỉ còn dưới 30 triệu đồng hút khách Việt dịp mua sắm cuối năm.