Smart Phone - Điện thoại

Tin công nghệ trưa 28/10: Xiaomi BookAir 13 ra mắt, giá iPhone 12 Pro

Tin công nghệ trưa 28/10: Xiaomi BookAir 13 ra mắt, giá iPhone 12 Pro

Xiaomi BookAir 13 ra mắt, màn OLED, chip Intel thể hệ 12 rẻ hơn Macbook Air

Trong sự kiện diễn ra tối qua, Xiaomi đã công bố một loạt sản phẩm mới, bao gồm Xiaomi Book Air 13 - một chiếc máy tính xách tay 13,3 inch với màn hình OLED và CPU mới nhất của Intel.

Xem chi tiết tại đây

Redmi Note 12 Explorer chỉ mất 9 phút để sạc đầy 100% pin

Khi USB-IF công bố kế hoạch bổ sung cấu hình Power Delivery để sạc 240W, nhiều người nghĩ đó là thứ dành cho tương lai. Cách thức hoạt động tiêu chuẩn thực sự có thể là điều gì đó cho tương lai, nhưng hôm nay chúng ta đã đến gần thời điểm đó với điện thoại Redmi Note 12 Explorer mới ra mắt.

Xem chi tiết tại đây

Lộ diện teaser của Galaxy Z Flip 4 Maison Margiela Edition

Tuần trước, Samsung đã công bố sự hợp tác mới của mình với Maison Margiela, hãng thời trang cao cấp có trụ sở tại Paris. Theo dự kiến, họ đang làm việc trên một phiên bản đặc biệt của Galaxy Z Flip 4 và vừa công bố đoạn teaser đầu tiên về điện thoại.

Xem chi tiết tại đây

Giá iPhone 12 Pro cuối tháng 10 xuống dưới 14 triệu, có đáng để mua?

iPhone 12 Pro hiện mới chỉ hơn 2 năm tuổi, vì vậy nó vẫn còn khá mạnh mẽ dù đã có sự xuất hiện của iPhone 14 Pro. Nếu chỉ xét riêng về thiết kế, iPhone 12 Pro hiện vẫn còn rất thời thượng với viền thép vuông và camera 3 mắt ở phía sau.

Xem chi tiết tại đây

Elon Musk hoàn tất mua Twitter với giá 44 tỷ USD, sa thải CEO Parag Agrawal

Thương vụ Twitter của Elon Musk cuối cùng đã hoàn tất. Ngay sau đó, Musk đã sa thải một số giám đốc điều hành quan trọng để đánh dấu sự kiện này, bao gồm cả CEO Parag Agrawal.

Theo báo cáo của The Washington Post, Giám đốc điều hành Tesla đã sa thải giám đốc điều hành Twitter Parag Agrawal, giám đốc tài chính Ned Segel và người đứng đầu chính sách pháp lý Vijaya Gadde.

Xem chi tiết tại đây

 

Huawei Pocket S sẽ cạnh tranh với Motorola Razr 2022 và Galaxy Z Flip 4

(Techz.vn) Huawei sẽ ra mắt điện thoại màn hình gập thế hệ thứ hai để cạnh tranh với các đối thủ Motorola Razr 2022 và Galaxy Z Flip 4.