Smart Phone - Điện thoại

Huawei Pocket S sẽ cạnh tranh với Motorola Razr 2022 và Galaxy Z Flip 4

Huawei Pocket S sẽ cạnh tranh với Motorola Razr 2022 và Galaxy Z Flip 4

Gã khổng lồ Trung Quốc đã trải qua rất nhiều khó khăn trong ngành công nghiệp smartphone. Bất chấp tất cả những khó khăn đó, công ty vẫn đang phát triển mạnh mẽ với nhiều sản phẩm mới.

Cách đây vài ngày, công ty đã chính thức xác nhận rằng họ sẽ phát hành điện thoại nắp gập thế hệ thứ hai của mình để cạnh tranh với Motorola Razr 2022Galaxy Z Flip 4. Trên thực tế, công ty đã xác nhận ngày ra mắt điện thoại gập thế hệ thứ hai vào 2/11 sắp tới. Tên của điện thoại màn hình gập dạng vỏ sò này là Huawei Pocket S.

Sau khi công bố ngày ra mắt Huawei Pocket S, thiết bị này hiện đã cho đặt hàng trước. Chiếc điện thoại nắp gập sắp ra mắt hiện đã có mặt tại cửa hàng Huawei Jingdong và đã bắt đầu nhận đặt hàng. 

Theo thông tin trước đó, điểm khác biệt lớn nhất giữa Pocket S và P50 Pocket là chip. Cụ thể, Huawei Pocket S đi kèm với chip Snapdragon 778G 4G còn Huawei P50 Pocket đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 888 4G.

Điện thoại đi kèm với bộ sạc nhanh 40W. Từ hình ảnh render, có thể thấy Huawei Pocket S sẽ có 5 tùy chọn màu khác nhau là xanh lá cây, vàng, xanh dương, hồng và tím. Hiện chưa có nhiều thông tin về Huawei Pocket S.

Nhìn lại Huawei P50 Pocket phát hành tháng 12 năm ngoái, nó sở hữu màn hình dẻo 6,9 inch và bản lề giọt nước thế hệ mới. P50 Pocket cũng sử dụng pin 4000 mAh hỗ trợ sạc siêu nhanh lên đến 10V/4A của Huawei.

 

Mở hộp Huawei Mate 50 RS Porsche Design: Thiết kế sang, cấu hình đỉnh cao

(Techz.vn) Huawei Mate 50 RS Porsche Design sở hữu thiết kế của một chiếc siêu xe đi kèm bộ nhớ khủng 512GB kèm mức giá tương đương 43 triệu đồng.