Smart Phone - Điện thoại

Tin công nghệ trưa 19/10: Apple ra mắt iPad Gen 10, giá iPhone 13 mới nhất

Tin công nghệ trưa 19/10: Apple ra mắt iPad Gen 10, giá iPhone 13 mới nhất

Apple ra mắt iPad Gen 10, thiết kế mới như iPad Pro, giá rẻ hơn iPad Air M1

Apple vừa công bố iPad thế hệ thứ 10 nhưng nó không phải là sản phẩm thay thế cho iPad Gen 9 mà là một chiếc iPad hoàn toàn mới với giá đắt hơn. Trong khi đó, iPad Gen 9 vẫn tiếp tục được bán thay vì loại bỏ như mọi khi.

Xem chi tiết tại đây

Apple ra mắt iPad Pro mới, nâng cấp với chip M2

Hôm nay, Apple đã công bố các phiên bản cập nhật của các mẫu iPad Pro 12.9 inch và iPad Pro 11 inch với bộ vi xử lý Apple M2 mới. Các phiên bản mới cũng hỗ trợ tính năng di chuột trên Apple Pencil, cải tiến kết nối và cập nhật các tính năng máy ảnh.

Xem chi tiết tại đây

OPPO A17k lặng lẽ ra mắt: Phiên bản tiết kiệm của OPPO A17, giá từ 3 triệu

Tháng trước, OPPO đã ra mắt điện thoại thông minh A17 giá rẻ cho thị trường Ấn Độ và hôm nay, hãng sản xuất Trung Quốc lại tiếp tục ra mắt một phiên bản tiết kiệm hơn mang tên A17k. OPPO đã ra mắt điện thoại mới trong “lặng lẽ” và liệt kê nó trên trang web của mình tại Ấn Độ.

Xem chi tiết tại đây

Giá iPhone 13 rẻ hơn iPhone 14 tới 3,5 triệu nhưng có hiệu năng ngang ngửa

iPhone 14 đã chính thức được mở bán tại Việt Nam từ ngày 14/10 mà được nhiều khách hàng quan tâm. Tuy nhiên, với mức giá đắt mà lại có cấu hình tương tự như iPhone 13 nên có vẻ doanh số bán ra iPhone 14 và iPhone 14 Plus không được khả quan như dự kiến.

Xem chi tiết tại đây

Apple vẫn bán iPad Gen 9 giá rẻ sau khi iPad Gen 10 được công bố, tại sao?

Thông thường, Apple sẽ ra mắt một thiết bị mới và loại bỏ thiết bị cũ. Tuy nhiên mới đây, sau khi công bố iPad thế hệ thứ 10, Apple vẫn giữ lại chiếc iPad Gen 9 từ năm ngoái và đưa nó vào dải sản phẩm iPad.

Xem chi tiết tại đây

 

Giá Nokia C21 Plus ngày 18/10: ‘Vua giá rẻ’ thế hệ mới chỉ từ 2 triệu có gì

(Techz.vn) Giá đập hộp Nokia C21 Plus tiếp tục giảm sâu giữa tháng 10, chỉ còn ngang Redmi 9A biến nó trở thành một trong những chiếc smartphone có giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.