Smart Phone - Điện thoại

Tin công nghệ trưa 10/11: Giá iPhone 13 Pro, Galaxy A23 và Nokia G11 Plus

Tin công nghệ trưa 10/11: Giá iPhone 13 Pro, Galaxy A23 và Nokia G11 Plus

Không nên sử dụng tính năng màn hình luôn sáng trên iPhone 14

Tính năng AOD luôn hiển thị hầu hết các chi tiết trên màn hình khóa, chính vì vậy bạn sẽ luôn có cảm giác màn hình đang hoạt động. Đặc biệt khi có thông báo đến, chiếc iPhone 14 sẽ càng làm cho người dùng chú ý hơn. Điều này vô hình sẽ tạo cho bạn cảm giác mất tập trung, buộc bạn phải kiểm tra chúng. So với một số thiết bị Android, các thông báo trên màn hình AOD thường không gây làm phiền đến như thế, nó chỉ hiển thị với một biểu tượng trên màn hình khóa, người dùng có thể chạm vào màn hình hình để xem hoặc hiển thị theo lịch trình mà bạn thiết lập.

Xem chi tiết tại đây

Giá iPhone 13 Pro mới nhất tháng 11 vẫn hơn 23 triệu đồng

iPhone 14 Pro gây ấn tượng với thiết kế màn hình đục lỗ tùy biến "Dynamic Island" độc đáo. Tuy nhiên về mặt cấu hình bên trong, nó cũng không hơn iPhone 13 Pro quá nhiều trong khi giá bán đắt hơn và hiện đang khan hàng. Trong trường hợp này, iPhone 13 Pro với thiết kế tai thỏ, cáu hình mạnh mẽ trong nhiều năm tới có thể là lựa chọn tốt hơn.

Xem chi tiết tại đây

Giá Galaxy A23 mới nhất tháng 11, sát mốc 5 triệu

Galaxy A23 hiện là chiếc smartphone giá rẻ chốt sổ của Samsung. Nó được xem là phiên bản Galaxy A giá rẻ mạnh nhất cả về thiết kế, cấu hình lẫn camera. Cùng với đó, nó còn đi kèm phiên bản có kết nối 5G.

Xem chi tiết tại đây

Giá Nokia G11 Plus mới nhất tháng 11, giảm mạnh đối đấu Galaxy A04

Nokia G11 Plus là tân binh mới của nhà Nokia đánh vào phân khúc giá rẻ nhưng kèm camera có số chấm rất cao vốn chỉ thường thấy ở trên những dòng máy cao cấp.

Xem chi tiết tại đây

Meta sa thải 11.000 nhân viên, đổ lỗi cho quảng cáo và kinh tế suy thoái

Mark Zuckerberg đã đưa ra thông báo mới, tiết lộ hơn 11.000 “nhân viên tài năng” sẽ bị sa thải, chiếm 13% tổng lực lượng lao động. Người sáng lập Facebook cho biết anh chịu trách nhiệm giải trình và “đặc biệt xin lỗi” về sự cố này. Anh cũng chỉ ra những đánh giá sai lầm trong các khoản đầu tư, thị trường quảng cáo bị thu hẹp và suy thoái kinh tế vĩ mô là một số nguyên nhân dẫn đến việc sa thải hàng loạt.

Xem chi tiết tại đây

 

5 sản phẩm bị Apple ngừng sản xuất vào năm 2022

(Techz.vn) Apple đã công bố nhiều sản phẩm mới trong năm nay, chẳng hạn như Mac Studio và Apple Watch Ultra nhưng chúng ta cũng phải nói lời tạm biệt với một số sản phẩm quen thuộc khác. Dưới đây là 5 sản phẩm và phụ kiện đã bị Apple ngừng sản xuất trong suốt năm 2022.