Nhịp sống số

Tin công nghệ mới nhất 12/4: iPhone 11 xách tay giảm giá mạnh, BKAV sản xuất máy thở

Tin công nghệ mới nhất 12/4: iPhone 11 xách tay giảm giá mạnh, BKAV sản xuất máy thở

iPhone 11 xách tay ở Việt Nam giảm mạnh

Dựa vào giá bán iPhone tại thị trường Việt Nam ở nhiều cửa hàng phân phối các thiết bị Apple thì giá iPhone 11 bản 64GB hàng xách tay đang được bán khoảng 17 triệu đồng, thấp hơn cả Mỹ (699 USD, khoảng 16,44 triệu đồng chưa tính thuế 8-9%).

Xem chi tiết tại đây

iPhone XR bắt sóng kém, người dùng đâm đơn kiện Apple

Theo báo cáo từ Apple Insider, iPhone XR chỉ được trang bị công nghệ bắt sóng di động và công nghệ 4G có hiệu suất bằng một nửa so với hai người anh em là iPhone XS và XS Max. Cụ thể, iPhone XS và XS Max được trang bị 4x4 ăng-ten MIMO còn iPhone XR chỉ có 2x2 ăng-ten MIMO. Do đó hiệu suất và tốc độ truyền tải dữ liệu theo thời gian thực giảm chỉ còn một nửa.

Xem chi tiết tại đây.

BKAV sản xuất máy thở, giữa tháng 5 có mẫu

Sáng ngày 11/4, CEO Nguyễn Tử Quảng đã vui mừng thông báo trên trang cá nhân: “Mấy ngày qua nhiều Bfans hỏi sao Bkav không tham gia sản xuất máy thở. Giờ là lúc tôi có thể vui mừng thông báo, Bkav đã hoàn tất kế hoạch sản xuất máy thở xâm nhập giúp điều trị bệnh nhân COVID-19”.

Xem chi tiết tại đây

Cơ thể sẽ biến đổi thế nào nếu chơi game hàng chục tiếng mỗi ngày?

Mới đây, một nhóm nghiên cứu tại Mỹ, dưa trên các dữ liệu cung cấp bởi tổ chức y tế thế giới WHO đã tạo ra mô hình mô phỏng ngoại hình người nghiện game. Theo nghiên cứu, mô hình này sẽ cho thấy những tác động tới hình thể của 1 người giữ thói quen chơi game quá đà liên tục sau 20 năm.

Xem chi tiết tại đây

 

Midu bị tố ‘hai mặt’ khi làm việc cùng Linh Ngọc Đàm, lộ hành động chơi xấu gây tranh cãi

(Techz.vn) Mới đây, Midu đã gặp chỉ trích nặng nề từ CĐM vì loạt hành động bị coi “sống hai mặt” với hot streamer Linh Ngọc Đàm.