Giải trí

Giật mình khi biết Hoài Linh – Lý Hải bằng tuổi nhau, để lộ sự khác biệt khiến CĐM ngỡ ngàng

Giật mình khi biết Hoài Linh – Lý Hải bằng tuổi nhau, để lộ sự khác biệt khiến CĐM ngỡ ngàng

Nghệ sĩ Việt trong showbiz luôn định hướng bản thân theo những cách riêng trên con đường nghệ thuật, nhằm tạo dấu ấn riêng cho khán giả. Mới đây, CĐM đã vô cùng bất ngờ khi biết được Hoài LinhLý Hải bằng tuổi nhau, đều sinh năm 1969 và sở hữu ngoại hình khác biệt rất nhiều.

CĐM ngạc nhiên khi biết Hoài Linh - Lý Hải bằng tuổi nhau.

Hoài Linh là danh hài quen thuộc trên sóng truyền hình. Nam nghệ sĩ liên tục xuất hiện trong sống truyền hình với vai trò là giám khảo một loạt gameshow ăn khánh như “Ơn giời, cậu đây rồi, Gương mặt thân quen, Vietnam’s Got Talent,…Ngoài khả năng diễn hài, Hoài Linh còn thể hiện khả năng múa hát dân ca và tân nhạc.

Chính vì vậy, lối ăn mặc của Hoài Linh cũng khá giản dị và dân dã. Cộng thêm thân hình mảnh khảnh và lối sống đạm bạc và phải liên tục chạy show đã khiến nam danh hài già dặn hơn hẳn so với tuổi 51.

Trái lại, ca sĩ Lý Hải lại theo đuổi dòng nhạc trẻ, rồi sau đó lấn sân sang diễn viên và làm nhà sản xuất phim. Năm 2010, nam ca sĩ đã kết hôn với thạc sĩ ngành luật Minh Hà và hiện có 4 nhóc tì dễ thương.

Mặc dù hơn bà xã đế 16 tuổi nhưng Lý Hải trông vô cùng trẻ trung và phong độ như trai trẻ.Anh vẫn chăm chỉ tập thể dục và giữ được thân hình săn chắc hiếm có. Mới đây, mẹ chồng 94 tuổi còn gợi ý cho vợ Lý Hải sinh thêm bé thứ 5 khiến CĐM bất ngờ. Cách đây ít năm, sau khi sinh xong cậu út Mio, Minh Hà cũng từng phủ nhận đồn mang bầu bé thứ 5, nhưng cô cho biết mình không ngại sinh thêm con cho chồng.

Theo hai hướng nghệ thuật khác nhau, nên ngoại hình của Hoài Linh và Lý Hải có phần chênh lệch khá nhiều. Trong khi danh hài Hoài Linh khá già dặn và mảnh khảnh, thì Lý Hải lại trẻ trung hơn tuổi và có thân hình như trai đôi mươi. Dù có sự khác biệt, nhưng 2 nghệ sĩ vẫn vô cùng thân thiết và hỗ trợ nhau trong công việc.

 

Cưới chồng giàu có, em gái nổi tiếng của Cẩm Ly vẫn kêu than trắng tay, không còn tiền sinh hoạt

(Techz.vn) Dù sống trong “nhung lụa” với người chồng tỷ phú, em gái Cẩm Ly mới đây cũng phải kêu than vì rơi vào cảnh khó khăn chồng chất đến không còn tiền sinh hoạt.