Nhịp sống số

Tin công nghệ 17/7: Samsung Odyssey G7/G9 ra mắt tại Việt Nam, Vivo X50 có camera gimbal trình làng

Tin công nghệ 17/7: Samsung Odyssey G7/G9 ra mắt tại Việt Nam, Vivo X50 có camera gimbal trình làng

Vivo X50 - smartphone có camera gimbal sắp mở bán toàn cầu với giá cực hấp dẫn

Series X50 được ra mắt tại Trung Quốc vào tháng trước, tiếp sau đó là thị trường Ấn Độ vào hôm qua. Và hôm nay, công ty chính thức công bố sẽ mang dòng máy này ra thị trường toàn cầu.

Vivo X50

Giống như Ấn Độ, người dùng toàn cầu sẽ không được trên tay Vivo X50 Pro Plus. Quả là đáng tiếc, bởi mẫu Plus này sở hữu camera chính tiên tiến Samsung GN1 50MP, màn hình 120Hz, và chipset Snapdragon 865 mạnh nhất hiện nay.

Xem chi tiết tại đây

Samsung giới thiệu tính năng và màu mới trên Galaxy A51/A71 giá không đổi

Galaxy A51/A71

Samsung Vina chính thức giới thiệu tính năng Chụp Một Chạm tân tiến trên bộ đôi smartphone đột phá Galaxy A51 và Galaxy A71. Chụp Một Chạm là công nghệ độc quyền của Samsung được kế thừa từ flagship mới nhất Galaxy S20.

Xem chi tiết tại đây

Samsung giới thiệu Odyssey G7/G9 tại Việt Nam, giảm giá sốc 35%

Odyssey G7/G9

Odyssey G7 và G9 mới sở hữu màn hình với độ cong 1000R, đỉnh cao mới của công nghệ màn hình cong trên thế giới, phù hợp hoàn hảo với tầm nhìn mắt người, cho trải nghiệm hình ảnh chân thật, trọn vẹn từng chi tiết.

Xem chi tiết tại đây

GARMIN ra mắt smartwatch thể thao không cần cắm sạc nhờ công nghệ sạc năng lượng mặt trời

GARMIN ra mắt smartwatch

Garmin Việt Nam giới thiệu thêm tính năng sạc năng lượng mặt trời trên các dòng sản phẩm đồng hồ thể thao của hãng là Instinct, fēnix 6 & 6S. Kế thừa thành công của phiên bản đồng hồ sạc năng lượng mặt trời đầu tiên fēnix 6X - Pro Solar, bộ sản phẩm lần này cho phép người dùng trải nghiệm đam mê thể thao dài lâu với các tính năng đặc biệt như thời lượng pin lâu ấn tượng và các môn thể thao chuyên biệt được thiết kế riêng như lướt sóng, đạp xe núi và leo núi.

Xem chi tiết tại đây

 

Apple chính thức phát hành phần mềm 13.6: Biến iPhone hoặc Apple Watch thành chìa khóa xe thông minh

(Techz.vn) Mới đây, Apple đã tung ra bản cập nhật 13.6 với những tính năng mới nổi trội như biến chiếc iPhoen hoặc Apple Watch thành chìa khóa xe thông minh, thuật lại những bài báo bằng giọng nói,…