Nhịp sống số

Tin công nghệ mới nhất 15/7: iPhone đồng loạt giảm giá, Oppo ra mắt sạc không dây 'siêu đỉnh'

Tin công nghệ mới nhất 15/7: iPhone đồng loạt giảm giá, Oppo ra mắt sạc không dây 'siêu đỉnh'

Camera trên iOS 14 và những cải tiến Apple chưa một lần nhắc đến

Trong WWDC 2020 diễn ra vào tháng 6, Apple đã không công khai mà âm thầm bổ sung các cải tiến cho camera của iPhone thông qua bản cập nhật iOS 14.

Xem chi tiết tại đây

iPhone tiếp tục giảm giá mạnh trong tháng 7, cao nhất giảm tới 5 triệu đồng!

Vài tháng trở lại, các mặt hàng điện thoại đồng loạt giảm giá sâu nhằm kích cầu tiêu dùng, trong đó iPhone cũng là mẫu điện thoại được giảm giá vô cùng hấp dẫn. Trong tháng 7 này, có tới 10 mẫu iPhone có giá tốt, được người dùng “săn lùng” nhiệt tình.

Xem chi tiết tại đây

Apple lo sốt vó khi nhìn thấy thiết kế của Samsung Galaxy Note20

Thời điểm hiện tại, một số hình ảnh của Samsung Galaxy Note20 Ultra đã bị rò rỉ ra ngoài. Trên Internet, một bức ảnh được cho là của Samsung Galaxy Note20 đang trở thành tâm điểm chú ý. Thông tin cho những ai chưa biết, Note 20 có thể có 2 phiên bản. Đầu tiên là bản tiêu chuẩn với tên gọi Note20, thứ hai là phiên bản cao cấp Note20 Plus.

Xem chi tiết tại đây

OPPO đồng thời giới thiệu sạc nhanh có dây 125W cùng sạc không dây 65W

Với giải pháp sạc nhanh công suất lên đến 125W, OPPO đã đánh dấu bước đột phá ấn tượng trong công nghệ sạc cho ngành công nghiệp điện thoại di động. Sử dụng thuật toán mã hóa tiên tiến và luôn đảm bảo duy trì nhiệt độ thiết bị ổn định trong quá trình sạc, người dùng có thể yên tâm về độ an toàn và hiệu quả của công nghệ sạc nhanh này.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin nóng trưa 15/7: Sao nữ phản ứng khi bị Trường Giang 'gạ gẫm', Hoài Lâm lộ tâm lý bất ổn

(Techz.vn) Sau đây là những tin nóng nhất trưa ngày 15/7. Sao nữ bị Trường Giang cởi áo mớn trớn, gạ gẫm. Hoài Lâm lộ tình trạng bất ổn sau khi vợ cũ công khai có người tán tỉnh