Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 11/3: Siêu tiền đạo 'tỏ tình', Man Utd nhanh chóng thâu tóm

Tin chuyển nhượng tối 11/3: Siêu tiền đạo 'tỏ tình', Man Utd nhanh chóng thâu tóm

Siêu tiền đạo 'tỏ tình', Man Utd nhanh chóng thâu tóm

Trước những tin đồn Man Utd đang muốn chiêu mộ Lewandowski, tiền đạo này mới đây bất ngờ 'tỏ tình' với Quỷ đỏ khi nhắc lại việc được Sir Alex quan tâm, anh nói: "Sau năm thứ 2 tại Dortmund, tôi được Sir Alex Ferguson ngỏ ý chiêu mộ. Ông ấy muốn tôi đến Man Utd, tôi rất quan tâm điều đó, thậm chí tôi có thể nói rằng mình đã sẵn sàng, nhưng Dortmund không để tôi đi".

lewandowski
Lewandowski cho biết anh từng rất muốn tới Man Utd

Liverpool và Arsenal tranh giành Pino

Theo El Desmarque, Liverpool và Arsenal đều đánh giá cao cầu thủ chạy cánh Yeremy Pino của Villarreal, vì vậy họ đã sẵn sàng vào cuộc tranh giành chữ ký của anh. Pino năm nay 19 tuổi, anh có điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 80 triệu euro, đây là rào cản lớn với hai đội bóng nước Anh.

Yeremy-Pino
Pino được 2 ông lớn Ngoại hạng Anh quan tâm

Pochettino ra điều kiện tới Man Utd, có 'bom tấn' làm quà ra mắt Old Trafford

Pochettino đang đứng trước khả năng lớn rời PSG sau khi đội bóng bị loại khỏi Champions League. Nhận thấy tình hình này, Pochettino sẵn sàng tới Man Utd, nhưng ông có đưa ra điều kiện và điều này cực lợi cho Quỷ đỏ.

Xem chi tiết

pochettino
Pochettino ra điều kiện tới Man Utd

Barca để mắt đến ngôi sao Milan Leao

Rafael Leao đang có phong độ tuyệt vời tại AC Milan ở mùa giải này, anh đã ghi 11 bàn thắng và 6 đường kiến tạo. Ấn tượng trước phong độ của cầu thủ này, Barcelona đã chú ý và lên kế hoạch đưa anh về Nou Camp. Hiện tại Barca đã yêu cầu các tuyển trạch viên dám sát kỹ lưỡng Leao tại AC Milan.

rafael-leao-2
Milan Leao được Barca quan tâm

Tuchel không có kế hoạch rời Chelsea

Trước cơn khủng hoảng của Chelsea, HLV Tuchel cho biết ông không có kế hoạch ra đi. Theo đó, ông vẫn cam kết cống hiến toàn bọ cho đội bóng, bất chấp ông chủ Roman Abramovich đang bị chính phủ Anh áp lệnh trừng phạt.

VIDEO ẤN TƯỢNG BAN ĐẦU “NHÌN MUỐN YÊU LUÔN” CỦA RALF RANGNICK Ở MAN UNITED

 

Chốt nghe Sir Alex Ferguson, lộ diện tân HLV của Man Utd

(Techz) Giám đốc bóng đá của Manchester United, John Murtough xác nhận sẽ thực hiện một quy trình kỹ lưỡng và nghe theo lời khuyên của Sir Alex Ferguson để bổ nhiệm người kế nhiệm lâu dài của Ole Gunnar Solskjaer.