Thể thao

Rangnick có quan điểm lạ với Cristiano Ronaldo, coi như xong tương lai tại Man Utd

Rangnick có quan điểm lạ với Cristiano Ronaldo, coi như xong tương lai tại Man Utd

Cristiano Ronaldo trở lại Man Utd vào Hè 2021, tại đây anh đang là chân sút hàng đầu của Quỷ đỏ, bất chấp phong độ không tốt trong năm 2022 khi chỉ ghi 1 bàn thắng.

Đã có nhiều thông tin cho rằng Ronaldo không hợp với phong cách cầm quân người HLV Rangnick, vị chiến lược gia được cho là có lối chơi tấn công áp sát và gây áp lực cao với đối thủ. Trong khi Ronaldo, anh ở tuổi 37 nên khả năng tạo áp lực tần suất cao trên hàng công không phải là thế mạnh.

ronaldo-ralf-rangnick-1
Rangnick không coi Ronaldo quan trọng trên hàng công của Man Utd

Tờ MEN mới đây đưa tin, Ralf Rangnick cho rằng Cristiano Ronaldo không có nhiều tác dụng trên hàng công của Man Utd, vì vậy ông đang tìm kiếm một tiền đạo mới cho Quỷ đỏ vào Hè 2022, qua đó có thể dẫn dắt hàng tấn công của đội bóng ở mùa giải tới.

Kế hoạch của Rangnick đã có sự tính toán kỹ lưỡng, chuẩn bị cho sự ra đi của Cristiano Ronaldo, Edinson Cavani và tương lai của Rashford cùng Martial chưa rõ ràng. Nhà cầm quân người Đức muốn có sẵn phương án thay thế cho cả 4 cái tên này.

ronaldo-ralf-rangnick
Ronaldo được cho là đã tính đường rời Man Utd

Với Ronaldo, thông tin anh không còn phù hợp với chiến thuật của Rangnick đã được thảo luận. Minh chứng đưa ra là ở trận derby Manchester, Rangnick đã không sử dụng Ronaldo dù cầu thủ này được cho là có thể đá chính. Đáng lưu ý hơn nữa, Man Utd đối đầu Man City mà không có một tiền đạo thực thụ, ngay cả Rashford cũng phải ngồi dự bị.

Ronaldo được cho là đã gặp người đại diện Jorge Mendes để thảo luận việc rời Man Utd, vì vậy tương lai của anh tại Old Trafford đang ngày một rõ ràng hơn.

VIDEO NGHỊCH LÝ RONALDO: KHI SỰ VĨ ĐẠI CẢN BƯỚC HUYỀN THOẠI

 

Hình ảnh đáng thương của Sir Alex Ferguson sau trận thua thảm của Man Utd

(Techz) Sau trận derby Manchester với thất bại cay đắng của Man Utd, hình ảnh đáng thương của Sir Alex Ferguson xuất hiện khiến người hâm mộ buồn lòng.