Thể thao

Tin bóng đá quốc tế 11/3: Chelsea khủng hoảng, Neymar đánh đồng đội?

Tin bóng đá quốc tế 11/3: Chelsea khủng hoảng, Neymar đánh đồng đội?

Chelsea đại thắng

Ở trận đấu kết thúc mới đây, Chelsea đã có chiến thắng 3-1 trước Norwich City. Các bàn thắng của The Blues được ghi do công của Chalobah, Mason Mount và Havertz. Với chiến thắng này, Chelsea bổ sung quỹ điểm để đảm bảo chắc chắn vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 56 điểm, hơn đội đứng ngay sau là Arsenal 8 điểm và thi đấu nhiều hơn 2 trận.

chelsea
Chelsea đả bại Norwich City để gia cố chắc chắn vị trí trong top 3 Ngoại hạng Anh

Neymar đánh đồng đội?

Trước tin đồn Neymar và Donnarumma ẩu đả, thậm chí là lao vào đánh nhau, mới đây siêu sao Brazil đã lên tiếng rằng: "Tôi không muốn nói về các tin đồn, nhưng truyền thông đã nói dối trắng trợn, không có chuyện chúng tôi đánh nhau trong phòng thay đồ".

donnarumma_neymar
Neymar phủ nhận có xích mích với đồng đội

Chelsea khủng hoảng

Sau lệnh cấm của chính phủ Anh với Roman Abramovich, CLB Chelsea bị khủng hoảng nghiêm trọng khi không thể mua hay bán cầu thủ, kế hoạch bán vé trận bị đóng băng và thậm chí cửa hàng bán đồ lưu niệm của The Blues cũng không thể mở cửa. Ngay cả chi phí tổ chức trận đấu và di chuyển tới sân khách của Chelsea cũng bị thắt chặt chi tiêu.

chelsea-cam
Chelsea rơi vào cơn khủng hoảng thật sự sau lệnh cấm của chính phủ Anh

Mbappe lần đầu nói về thất bại tại cúp C1

Sau trận thua 1-3 trước Real Madrid, tiền đạo của PSG, Kylian Mbappe mới đây lên tiếng chia sẻ: "Đó là trận đấu khó khăn. Champions League thật tuyệt vời nhưng chúng tôi đã thất bại. Mùa giải chưa kết thúc và điều gì cũng có thể xảy ra. Rất cảm ơn mọi người đã giúp đỡ chúng tôi, những người đã đồng hành cùng PSG trong chuyến đi đến Madrid".

mbappe
Mbappe lần đầu nói về thất bại của PSG trước Real Madrid

The Blues mất nhà tài trợ chính

Trước lệnh trừng phạt của chính phủ Anh với ông chủ Roman Abramovich, Chelsea mới đây chịu ảnh hưởng nặng nề khi nhà tài trợ áo đấu 'Three' chính thức đình chỉ hợp đồng. Theo đó, Three yêu cầu xóa bỏ mọi hình ảnh liên quan của mình trên áo đấu cũng như banner tại Stamford Bridge.

VIDEO MESSI, MBAPPE, NEYMAR CHƠI THẾ NÀO TRƯỚC REAL MADRID?

 

Chốt nghe Sir Alex Ferguson, lộ diện tân HLV của Man Utd

(Techz) Giám đốc bóng đá của Manchester United, John Murtough xác nhận sẽ thực hiện một quy trình kỹ lưỡng và nghe theo lời khuyên của Sir Alex Ferguson để bổ nhiệm người kế nhiệm lâu dài của Ole Gunnar Solskjaer.