Thể thao

Cristiano Ronaldo 'tính bài chuồn', lên kế hoạch 'tháo chạy' khỏi Man Utd

Cristiano Ronaldo 'tính bài chuồn', lên kế hoạch 'tháo chạy' khỏi Man Utd

Cristiano Ronaldo từng nói anh trở lại Man Utd là để chinh phục danh hiệu, lần tái hợp này không phải đi du lịch. Thật vậy, siêu sao người Bồ Đào Nha luôn ra sân thi đấu với tinh thần cao nhất, anh hiện là chân sút số 1 tại Old Trafford mùa này.

ronaldo-mu
Ghi bàn ấn tượng nhất tại Old Trafford mùa này, nhưng Ronaldo vẫn bị chỉ trích

Mặc dù vậy, nhưng gì Ronaldo đang thể hiện còn kém xa so với kỳ vọng, phong độ của Man Utd hiện tại cũng thê thảm và khó lòng đáp ứng được mục tiêu ban đầu CR7 đề ra.

Sau trận thua 1-4 trước Man City, Man Utd đã bị bật khỏi top 4 và nhiều khả năng không thể quay lại vị trí này cho tới cuối mùa. Tại Champions League, cơ hội vô địch cho Quỷ đỏ cũng bị đánh giá là gần như không thể, chính vì vậy thầy trò HLV Rangnick có thể lỡ vé dự Champions League mùa sau, đồng nghĩa với việc Ronaldo sẽ dứt áo ra đi.

ronaldo-rangnick-1
Ronaldo được cho là đang không hài lòng với Rangnick

Trong diễn biến mới đây nhất, Cristiano Ronaldo đã tổ chức cuộc gặp mặt với người đại diện Jorge Mendes để bàn về kế hoạch rời Man Utd. Thông tin này được nhà báo Tom Blow của tờ The Mirror xác nhận. Ronaldo đang dần cạn niềm tin vào Man Utd, đặc biệt là sau trận thua 1-4 của đội nhà trước Man City, trận đấu đầu mà Ronaldo không được tham dự.

Ronaldo được cho là không hài lòng với Rangnick khi bị loại khỏi trận derby Manchester vì lý do chiến thuật, sau khi nhận tin anh đã bay thẳng về Bồ Đào Nha, bất chấp lời kêu gọi tới Etihad cổ vũ đồng đội của nhà cầm quân người Đức.

ronaldo-tap
Ronaldo đã trở lại tập luyện cùng Man Utd, nhưng anh chưa thể hoạt đồng với cường độ tốt nhất

Mới đây Ronaldo đã trở lại sân tập Carrington, thế nhưng anh không tham gia cùng các đồng đội, thay vào đó là buổi tập nhẹ cũng đội ngũ y tế để đảm bảo thể lực tốt nhất.

VIDEO RONALDO TÓC MÌ TÔM, GARETH BALE UNDERCUT và những phiên bản ĐÁNG SỢ NHẤT của các SIÊU SAO

 

Ralf Rangnick không ngại nói thẳng về Man Utd khiến NHM buồn lòng

(Techz) Sau thất bại 1-4 trước Man City tại trận derby Manchester, HLV Ralf Rangnick đã không ngại ngần nói thẳng về khoảng cách giữa hai đội bóng cùng thành phố.