Thể thao

Chuyển nhượng MU 10/3: Haaland chọn xong bến đỗ mới, chốt người thay thế Ronaldo?

Chuyển nhượng MU 10/3: Haaland chọn xong bến đỗ mới, chốt người thay thế Ronaldo?

Haaland ra quyết định về bến đỗ mới

Theo thông tin mới nhất từ tờ Sport của Tây Ban Nha, tiền đạo Erling Haaland rất muốn gia nhập Barcelona vào mùa hè này. Trong khi đó, dù gặp nhiều khó khăn về mặt tài chính nhưng Barcelona cũng rất quyết tâm chiêu mộ tiền đạo người Na Uy. Nếu có được Haaland, cơ hội để Barca trở lại là một thế lực lớn tại châu Âu sẽ được nâng cao lên rất nhiều.

Haaland chọn Barcelona làm bến đỗ mới?

MU nhắm sao Brazil thay Ronaldo

Ronaldo gần như chắc chắn sẽ rời Man United nếu như đội chủ sân Old Trafford không thể giành được tấm vé dự Champions League. Do đó, Quỷ đỏ phải tính đến phương án thay thế siêu sao 37 tuổi. Theo thông tin Caught Offside, Man United đã có những liên hệ với người đại diện của tiền đạo Richarlison để đàm phán về một thương vụ tiềm năng vào mùa hè.

MU nhắm sao Everton để thay thế Ronaldo.

Juventus đàm phán với Pogba

Mới đây, nhà báo Rudy Galetti bất ngờ xác nhận, Juventus đã gửi đề nghị hợp đồng cho tiền vệ Paul Pogba. Các cuộc đàm phán giữa hai bên đang diễn ra vô cùng nhanh chóng trong bối cảnh Pogba sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè tới khi kết thúc hợp đồng với Man United.

Pogba trên đường trở lại Juventus.

Xác nhận: PSG muốn sở hữu Rashford

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận rằng: “PSG xem Marcus Rashford là phương án thay thế Kylian Mbappe nếu như cầu thủ người Pháp chuyển đến khoác áo Real Madrid. Không có liên hệ mới nào với PSG tính đến thời điểm hiện tại - Rashford đang xem xét tương lai của mình và điều đó sẽ mất thời gian”.

PSG nhắm Rashford để thay thế Mbappe.

Nhận báo giá vụ ‘siêu tiền vệ’ Serie A

Theo thông tin từ Gazzetta dello Sport, nếu muốn chiêu mộ tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio, Quỷ đỏ sẽ phải bỏ ra ít nhất 80 triệu euro. Với việc Paul Pogba sẽ ra đi vào mùa hè, rất có thể họ sẽ đồng ý với yêu cầu này của đại diện Serie A.

MU nhận báo giá vụ Milinkovic-Savic.

TIN TỐI 9/3: NGA BỊ LOẠI KHỎI WORLD CUP; RONALDO TRỞ LẠI MU; FAN REAL LO LẮNG KHI BIẾT MẶT TRỌNG TÀI

 

Chuyển nhượng MU 4/3: Rangnick hết kiên nhẫn với Ronaldo, thương vụ Haaland có biến lớn?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 4/3: Rangnick hết kiên nhẫn với Ronaldo, Thương vụ Erling Haaland có biến lớn, Sir Alex chọn xong tân HLV cho MU, Có thể chia tay Wan-Bissaka.