Thể thao

Tan nát giấc mơ Champions League, Lionel Messi rời PSG về 'mái nhà xưa'?

Tan nát giấc mơ Champions League, Lionel Messi rời PSG về 'mái nhà xưa'?

Lionel Messi chưa bao giờ muốn rời Barcelona, anh buộc phải làm vậy vào Hè 2021 khi ban lãnh đạo đội bóng cắt giảm quỹ lương để cân bằng tài chính. Với Messi, rời Barca là kết cục đau thương và anh nén lòng để chuyển tới PSG, cùng đội bóng nuôi hy vọng bá chủ châu Âu.

Thế nhưng kể từ khi gia nhập đội bóng hồi đầu mùa, Lionel Messi phong độ sa sút, anh không thể hiện được đẳng cấp vốn có khi còn khoác áo Barcelona. Cũng chính vì vậy, thời gian qua đã có những tin đồn cho rằng Messi đang buồn ở PSG và anh muốn có cơ hội trở lại Barcelona.

messi-psg
Messi đang thất vọng tột cùng khi PSG bị loại khỏi Champions League

Mới đây mong muốn của Lionel Messi lại tiếp tục dâng trào, khi giấc mơ trời Âu của anh cùng PSG chính thức tan vỡ. Tại vòng 1/8 Champions League, dù có lợi thế dẫn 2 bàn, nhưng cuối cùng PSG vẫn để Real Madrid lội ngược dòng thắng 3-1. Los Blancos vào tứ kết, còn PSG chính thức bị loại khỏi đấu trường số 1 châu Âu.

PSG gần như chẳng còn mục tiêu phấn đấu, bởi lúc này họ chỉ còn chức vô địch Ligue 1 là lớn nhất, mà giải đấu này họ đang dẫn đầu với khoảng cách điểm rất lớn so với đội đứng thứ 2. Với phong độ hiện tại, họ chẳng cần phải bung quá sức vẫn có thể đảm bảo băng băng về đích.

messi-barca
Messi cho biết anh sẵn sàng trở lại Barca mọi lúc khi có cơ hội

Với Messi, PSG bị loại khỏi Champions League khiến anh càng muốn rời đi hơn và Hè 2022 tới chính là thời điểm thuận lợi để tái hợp với Barca.

Barca mới đây cho biết họ đã sẵn sàng tái hợp Messi, khi chuẩn bị ký hợp đồng với công ty đầu tư CVC được ủy quyền bởi giải VĐQG Tây Ban Nha. Thỏa thuận này có thể giúp Barca được bơm tới 470 triệu bảng trong 10 năm, con số thỏa mái để đáp ứng nhu cầu đưa Messi trở lại cũng như bổ sung thêm ngôi sao.

Lionel Messi từng cho biết anh sẵn sàng giảm lương để được ở lại Barca, vì vậy lúc này chỉ cần ban lãnh đạo đội bóng Catalan lên tiếng, khả năng cao siêu sao Argentina sẽ đồng ý quay trở lại để tiếp tục cống hiến.

VIDEO MESSI CHẠY NHANH ĐẾN TUỘT CẢ GIÀY, KIẾN TẠO THẦN THÁNH NHẤN CHÌM REAL NGAY TẠI BERNABEU

 

Lionel Messi bị 'khinh thường' tại PSG, đếm ngày 'khăn gói' rời đi và tới điểm đến bất ngờ?

(Techz) Lionel Messi đang gặp những phản ứng không ngờ tại PSG, điều này có thể buộc anh phải đưa ra quyết định về tương lai vào cuối mùa giải.