Thể thao

Tin bóng đá quốc tế 10/3: Real Madrid loại Messi; Benzema phá kỷ lục tại Champions League

Tin bóng đá quốc tế 10/3: Real Madrid loại Messi; Benzema phá kỷ lục tại Champions League

Real Madrid loại Messi tại Champions League

Để thua 0-1 ở trận lượt đi, Real Madrid tiếp đón PSG với quyết tâm cao. Dù bị thủng lưới trước sau pha làm bàn của Mbappe, nhưng sau đó Los Blancos đã thể hiện được bản lĩnh của ông Vua tại cúp C1. Trong hiệp 2, Karim Benzema liên tiếp ghi 3 bàn, ấn định chiến thắng 3-1 (4-2) cho Real Madrid, qua đó chính thức loại Messi và đồng đội để vào tứ kết Champions League.

real-benzema
Benzema giúp Real Madrid đoạt vé vào tứ kết cúp C1

Benzema phá kỷ lục tại Champions League

Với cú hattrick vào lưới PSG, Karim Benzema chính thức đi vào lịch sử cúp C1 khi trở thành cầu thủ nhiều tuổi nhất lập hat-trick, kỷ lục trước đó thuộc về Olivier Giroud. Đáng chú ý, bàn thắng thứ 2 và thứ 3 của Benzema chỉ cách nhau 106 giây.

benzema-kyluc
Tiền đạo người Pháp lập kỷ lục tại Champions League

Man City vào tứ kết Champions League

Sau chiến thắng 5-0 tại lượt đi trước Sporting, Man City bước vào trận lượt về trên sân nhà với tâm lý cực kỳ tự tin, họ không cần phải thi đấu vội vàng. Chính vì vậy, sau 90 phút trận lượt về đôi bên đều không ghi bàn thắng. Với chiến thắng tổng tỉ số 5-0 sau 2 lượt trận, Man City chính thức có vé vào tứ kết cúp C1.

mancity
Man City nhẹ nhàng lấy vé vào tứ kết C1 từ Sporting

Xác định 4 đội vào tứ kết Champions League

Sau loạt trận vòng 1/8 Champions League lượt về kết thúc mới đây, chúng ta đã xác định được 4 đại diện giành vé vào vòng tứ kết đó là Liverpool, Bayern Munich, Real Madrid và Man City.

4-daidien
Đã xác định được 4 đại diện vào tứ kết Champions League

Ông chủ Chelsea di chuyển tài sản gần nửa tỷ bảng

Nhà tài phiệt Nga Roman Abramovich, ông chủ của Chelsea mới đây đã di chuyển du thuyền trị giá 430 triệu bảng rời khỏi xưởng đóng tàu ở Barcelona. Đây được cho là động thái mới nhất của Roman Abramovich nhằm bảo vệ tài sản của mình.

VIDEO TACTICAL TIPS | BÀI TOÁN TIỀN VỆ CỦA REAL MADRID KHI THIẾU CASEMIRO

 

Hơn nửa năm Lionel Messi rời Barca, sự thật tiếp tục được phơi bày

(Techz) Lionel Messi đã chơi tay Barca tới PSG được 8 tháng, nhưng sự thật về lý do anh rời Nou Camp vẫn tiếp tục được hé lộ trong thời gian qua.