Thể thao

Tin chuyển nhượng 11/3: Man Utd được tiến cử HLV không ngờ đến

Tin chuyển nhượng 11/3: Man Utd được tiến cử HLV không ngờ đến

Man Utd được tiến cử HLV không ngờ đến

Cựu hậu vệ Liverpool, Jamie Carragher mới đây tiến cử cái tên không ngờ đến dẫn dắt Man Utd. Theo đó, ông cho rằng Quỷ đỏ nên tận dụng Chelsea đang bất ổn để thuyết phục Thomas Tuchel tới Old Trafford. Tuchel là huấn luyện viên chất lượng, ông đã từng lọt vào tầm ngắm của ban lãnh đạo tại Old Trafford.

tuchel-mu
Man Utd được tiến cử chiêu mộ Tuchel và vị trí ghế nóng

Azpilicueta đã gia hạn hợp đồng với Chelsea

Theo AS đưa tin, Cesar Azpilicueta sẽ ở lại Chelsea vào mùa hè này, sau khi điều khoản tự động gia hạn 12 tháng được kích hoạt. Trước đó có thông tin Azpilicueta muốn ra đi theo dạng tự do vào cuối mùa giải, Barca chính là điểm đến được liên kết với anh.

Azpilicueta
Chelsea và Azpilicueta đàm phán hợp đồng

Dalot được thảo luận hợp đồng mới

Theo TEAMtalk đưa tin, Man Utd đã sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán gia hạn hợp đồng mới cho Diogo Dalot. Hậu vệ cánh người Bồ Đào Nha này có ý định ra đi vào Hè 2022, mùa giải trước anh được cho mượn tại AC Milan và hợp đồng hiện tại còn thời hạn vào tháng 6/2023.

Diogo-Dalot
Man Utd lên kế hoạch giữ chân Dalot

Arsenal muốn bổ sung 6 tân binh

Theo Evening Standard đưa tin, Arsenal đang muốn có 6 bản hợp đồng ở kỳ chuyển nhượng Hè sắp tới. HLV Mikel Arteta muốn có sự bổ sung ở hàng công với hai tiền đạo, một tiền vệ, một cầu thủ chạy cánh, một trung vệ lệch trái và một hậu vệ phải.

arteta
HLV Arteta muốn có 6 tân binh cho Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2022

PSG gia nhập cuộc đua mua Araujo

Tờ Sport xác nhận PSG là đại gia mới nhất vào cuộc chiêu mộ Ronald Araujo của Barcelona. Tuyển thủ Uruguay chuẩn bị bước vào năm cuối của hợp đồng, vì vậy anh đang được cả Chelsea và Man Utd quan tâm.

VIDEO De Bruyne tỏa sáng giúp Man City nhấn chìm Man Utd

 

Hình ảnh đáng thương của Sir Alex Ferguson sau trận thua thảm của Man Utd

(Techz) Sau trận derby Manchester với thất bại cay đắng của Man Utd, hình ảnh đáng thương của Sir Alex Ferguson xuất hiện khiến người hâm mộ buồn lòng.