Thể thao

Benzema bất ngờ gửi tin nhắn tới Mbappe sau khi loại PSG khỏi Champions League

Benzema bất ngờ gửi tin nhắn tới Mbappe sau khi loại PSG khỏi Champions League

Kylian Mbappe đã ghi bàn thắng duy nhất cho PSG ở trận lượt đi, qua đó giúp đội nhà có lợi thế khi bước vào trận lượt về tại Bernabeu. Trong trận tái đấu vòng 1/8 Champions League, Mbappe một lần nữa ghi bàn, qua đó khiến Real Madrid phải chịu đứng sau với tỉ số 0-2 (sau 2 lượt trận).

Tuy nhiên, trong 45 phút hiệp 2 tại Bernabeu, sai lầm của thủ môn Donnarumma (PSG) và đẳng cấp của Benzema đã tạo sự khác biệt. Trong vòng 18 phút, Benzema đã liên tiếp ghi 3 bàn, ấn định cú lội ngược dòng ngoạn mục cho Real Madrid trước PSG, qua đó giành quyền vào tứ kết Champions League.

real-benzema
Benzema hủy hoại giấc mơ Champions League của Mbappe và PSG

Mbappe có lẽ là cầu thủ đáng thất vọng nhất, ở trận lượt về anh đã 3 lần xé lưới Real Madrid nhưng 2 trong số đó không được công nhận vì lỗi việt vị. Chính vì vậy, sau trận đấu Benzema đã gửi tin nhắn động viên Mbappe.

Karim Benzema chia sẻ trên RMC Sport: "Kylian Mbappe đã rất thất vọng, đó là điều bình thường bởi cậu ấy cũng muốn tỏa sáng như mọi khi. Nhưng Mbappe vẫn còn trẻ, cậu ấy còn đủ thời gian để làm được điều đó trong tương lai."

mbappe
Mbappe đã chơi rất ấn tượng, nhưng anh không thể gánh cả đội

Kylian Mbappe hết hạn hợp đồng với PSG vào cuối mùa, anh tuyên bố sẽ cống hiến toàn bộ cho đội bóng để chinh phục đấu trường Champions League. Nhưng giờ đây PSG đã bị loại khỏi cúp C1, vì vậy khả năng Mbappe ra đi càng chắc chắn hơn, điểm đến được nhắc tới đó chính là Real Madrid.

Khi được hỏi về tương lai của Mbappe sau trận thua nêu trên, HLV Pochettino của PSG đã 'đánh lái' sang hướng khắc: "Bây giờ không phải lúc nói về chuyện đó, đây không phải thời điểm thích hợp. Chúng tôi đã thực sự thất vọng vào đêm nay".

Như vậy PSG đã hết mục tiêu tại châu Âu, họ chỉ còn mục tiêu tại các giải quốc nội. Nơi mà ở Ligue 1 họ đang dẫn đầu với 62 điểm, hơn tận 13 điểm so với đội đứng ngay sau.

VIDEO Kylian Mbappe Cậu Bé Vàng Nước Pháp

 

Hơn nửa năm Lionel Messi rời Barca, sự thật tiếp tục được phơi bày

(Techz) Lionel Messi đã chơi tay Barca tới PSG được 8 tháng, nhưng sự thật về lý do anh rời Nou Camp vẫn tiếp tục được hé lộ trong thời gian qua.