Thể thao

Chuyển nhượng MU 11/3: Ronaldo quyết dứt áo ra đi, MU thay thế bằng tiền đạo số 1 Thế giới?

Chuyển nhượng MU 11/3: Ronaldo quyết dứt áo ra đi, MU thay thế bằng tiền đạo số 1 Thế giới?

Ronaldo sớm chốt tương lai?

Theo thông tin từ tờ Mirror, Ronaldo đã yêu cầu người đại diện của mình là siêu cò Jorge Mendes tìm một bến đỗ mới ngay khi mùa giải khép lại. Lý do được siêu sao người Bồ Đào Nha đưa ra là vì không cảm thấy MU đủ sức mạnh để có vé dự Champions League mùa sau. Ngoài ra, cuộc sống ở Manchester của Ronaldo cũng được cho là không hề suôn sẻ.

Ronaldo yêu cầu người đại diện tìm bến đỗ mới.

MU gây bất ngờ với Lewandowski

Theo thông tin từ tờ Metro, MU được cho là sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo Robert Lewandowski trong bối cảnh ngôi sao người Ba Lan sắp chia tay Bayern Munich. Nguồn tin trên cũng cho hay, chân sút 33 tuổi hoàn toàn hứng thú với việc chinh phục thử thách mới tại Ngoại hạng Anh.

MU muốn chiêu mộ Lewandowski trong trường hợp phải chia tay Ronaldo.

MU ký 3 hợp đồng mới

Theo nguồn tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man United đã xác định 3 bản hợp đồng mới cần chiêu mộ ở phiên chợ hè sắp tới. Cụ thể, Quỷ đỏ muốn có thêm một tiền vệ trung tâm, một tiền đạo và một trung vệ chất lượng.

MU sẽ ký 3 hợp đồng mới vào mùa hè tới.

‘Siêu trung vệ’ bỏ ngỏ việc gia nhập MU

Theo nguồn tin từ 90min, Quỷ đỏ rất muốn ký hợp đồng với Antonio Rudiger theo dạng chuyển nhượng tự dao vào mùa hè tới. Tuy nhiên, trung vệ người Đức vẫn đang do dự khi mà anh vẫn chưa biết ai sẽ lên nắm quyền tại Old Trafford sau khi mùa giải kết thúc.

Rudiger bỏ ngỏ khả năng đến MU.

Mourinho quyết tâm đưa học trò cũ đến Roma

Theo nguồn tin từ Gazzetta dello Sport, AS Roma quyết định không mua đứt hậu vệ thuộc biên chế Arsenal là Ainsley Maitland-Niles. Thay vào đó, đội bóng được dẫn dắt bởi Jose Mourinho sẽ tái khởi động kế hoạch chiêu mộ Diogo Dalot. 

Mourinho muốn tái ngộ Dalot tại Roma.

TIN CHIỀU 10/3: CHỦ TỊCH PSG ĐÒI ĐÁNH TRỌNG TÀI; RANGNICK TÍNH "LOẠI" RONALDO; BARCA KHÓ MUA TRAORE

 

Chuyển nhượng MU: Chia tay Ronaldo để đón 'siêu tiền đạo', người thay thế Rangnick 'lật kèo'?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 7/3: Chia tay Ronaldo để đón siêu tiền đạo, Người được chọn để thay thế HLV Rangnick bất ngờ lật kèo, Pogba có thể ở lại Old Trafford, Tiền vệ số một Ngoại hạng Anh bật đèn xanh.