Thể thao

Tin bóng đá trong nước 17/6: Quang Hải tự chốt hợp đồng, xác định thời điểm ra mắt CLB của Pháp

Tin bóng đá trong nước 17/6: Quang Hải tự chốt hợp đồng, xác định thời điểm ra mắt CLB của Pháp

Quang Hải tự chốt hợp đồng 

Thương vụ chuyển nhượng tốn nhiều giấy mực của Quang Hải đang dần ngã ngũ khi ngôi sao số một ĐT Việt Nam chuẩn bị gia nhập một CLB của Pháp. Không những vậy, tiền vệ sinh năm 1997 còn gây ấn tượng mạnh với bến đỗ mới.

Cụ thể, người đại diện của Quang Hải khẳng định, đích thân tiền vệ 25 tuổi tự mình đến Pháp để tìm hiểu về đội bóng mới, từ đó đưa ra quyết định ký hợp đồng.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quang Hải tự mình sang Pháp để tìm hiểu về CLB mới, từ đó đưa ra quyết định ký hợp đồng.

Quang Hải chốt thời điểm ra mắt CLB của Pháp

Người đại diện Nguyễn Đắc Văn chính thức xác nhận thương vụ chuyển nhượng Quang Hải gần như đã hoàn tất. Ngôi sao số 1 Đội tuyển Việt Nam báo tin vui cho HLV Park Hang Seo khi chuẩn bị thức gia nhập đội bóng châu Âu (nhiều khả năng là Pháp) trong 72 giờ tới.

Cụ thể, theo tiết lộ từ người đại diện Nguyễn Đắc Văn, Quang Hải chắc chắn sẽ hoàn tất mọi thủ tục để gia nhập bến đỗ trong mơ trước ngày 20/6.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quang Hải chốt hợp đồng chuyển nhượng bom tấn nhanh khó tin, báo tin vui cho HLV Park và ĐT Việt Nam
Người đại diện của Quang Hải xác nhận hợp đồng chuyển nhượng của tiền vệ số 1 ĐT Việt Nam sẽ được chốt xong trước ngày 20/6.

VFF báo tin buồn

Bóng đá Việt Nam nhận tin buồn khi Nguyên chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã qua đời sáng ngày 17/6 tại nhà riêng ở TP. HCM vì bạo bệnh. Ông Lê Hùng Dũng sinh năm 1954 tại An Giang, từng có nhiều đóng góp cho bóng đá Việt Nam dưới vai trò Phó chủ tịch phụ trách tài chính của VFF trước khi lên chức chủ tịch.

Ông Lê Hùng Dũng đắc cử chức chủ tịch LĐBĐVN ở Đại hội VFF nhiệm kỳ VII năm 2013. Tuy nhiên chỉ sau hơn nửa nhiệm kỳ, ông Lê Hùng Dũng xin rút lui vì lý do sức khỏe.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đại diện VFF báo tin buồn, bóng đá Việt Nam nhận mất mát lớn sau thập kỷ thành công nhất lịch sử
Nguyên chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng qua đời vì bạo bệnh ở tuổi 68.

Quang Hải cần một yếu tố để đá chính ở Pháp

Quang Hải gần như chắc chắn sẽ đến Pháp thi đấu với một bản hợp đồng kỷ lục. Không những vậy, ngôi sao số một ĐT Việt Nam sẽ phải gánh trên vai sự kỳ vọng của cả Đông Nam Á. Quang Hải cũng cần thêm một yếu tố để có thể giành suất đá chính ở Pháp.

"Điều quan trọng nhất với Quang Hải là phải điều chỉnh bản thân thật nhanh để thích ứng được với môi trường ở đội bóng mới. Chỉ khi quá trình thích nghi diễn ra nhanh, cậu ấy mới có cơ hội để ra sân thi đấu".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quang Hải cần chứng minh năng lực của mình và của cả Đông Nam Á.

Thủ quân U23 Việt Nam tiết lộ về khả năng xuất ngoại

Sau khi trở về từ VCK U23 châu Á 2022, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã có những chia sẻ đáng chú ý về giải đấu vừa qua cũng như tiết lộ về khả năng theo chân đàn anh Quang Hải ra nước ngoài thi đấu. Cụ thể, thủ quân U23 Việt Nam cho biết:

 “Ra nước ngoài thi đấu cho cầu thủ thì tốt thôi, và là điều mà cầu thủ chuyên nghiệp ai cũng mong muốn. Cá nhân tôi cũng vậy thôi. Nhưng nếu có đề nghị như thế, thì tôi cũng phải suy nghĩ rất kỹ đấy, và đó chắc là chuyện của tương lai thôi."

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Bùi Hoàng Việt Anh tiết lộ khả năng theo chân Quang Hải.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Quang Hải ký hợp đồng dài hạn với đội bóng Pháp, Đoàn Văn Hậu báo tin vui cho HLV Park Hang-seo, HAGL là hình mẫu cho các CLB Việt Nam, Quang Hải về nước khiến người hâm mộ bất ngờ, Công thần ĐT Việt Nam gây tranh cãi với phát ngôn trên MXH.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đoàn Văn Hậu chia sẻ về chấn thương, báo 'tin dữ' cho ngọc quý của HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam
Đây là lần đầu tiên Văn Hậu có thể tập luyện với bóng kể từ sau ca phẫu thuật ở Hàn Quốc từ tháng 11/2021.

CĐV “TỰ NHỤC” KHI QUANG HẢI TỚI PHÁP: HÃY ĐỘNG VIÊN CHỨ ĐỪNG DÌM CẦU THỦ XUỐNG ĐÁY

 

Tin nóng V.League 16/6: Quang Hải chốt hợp đồng dài hạn với CLB của Pháp, Đoàn Văn Hậu báo tin vui

(Techz.vn) Tin nóng V.League hôm nay 16/6: Quang Hải ký hợp đồng dài hạn với đội bóng Pháp, Đoàn Văn Hậu báo tin vui cho HLV Park Hang-seo, HAGL là hình mẫu cho các CLB Việt Nam, Quang Hải về nước khiến người hâm mộ bất ngờ, Công thần ĐT Việt Nam gây tranh cãi với phát ngôn trên MXH.