Thể thao

Tin nóng V.League 16/6: Quang Hải chốt hợp đồng dài hạn với CLB của Pháp, Đoàn Văn Hậu báo tin vui

Tin nóng V.League 16/6: Quang Hải chốt hợp đồng dài hạn với CLB của Pháp, Đoàn Văn Hậu báo tin vui

Quang Hải ký hợp đồng dài hạn với đội bóng Pháp

Thương vụ chuyển nhượng của Quang Hải đang dần đi đến hồi kết. Ngôi sao số một ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ gia nhập một đội bóng của Pháp và những chi tiết trong bản hợp đồng đã được hé lộ.

Cụ thể, ông Nguyễn Đắc Văn - người đại diện của Quang Hải cho biết: “CLB cần và muốn có Quang Hải vì mục đích chuyên môn chứ không có lý do nào khác. Hợp đồng chắc chắn sẽ dài hơn 1 năm. Cơ bản quá trình đàm phán đã xong nhưng chúng tôi cần chờ Quang Hải làm thủ tục kiểm tra sức khoẻ để chắc chắn 100%".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Hợp đồng của Quang Hải sẽ dài hơn 1 năm, hoàn toàn vì mục đích chuyên môn chứ không phải vấn đề thương mại hay đánh bóng tên tuổi.

Đoàn Văn Hậu báo tin vui cho HLV Park Hang-seo

Theo chia sẻ mới nhất từ Đoàn Văn Hậu, chấn thương của hậu vệ số 1 Đội tuyển Việt Nam đang có sự thay đổi lớn trong quá trình hồi phục. Tuy nhiên điều này lại vô tình đem đến một 'cơn đau đầu' cho HLV Park Hang-seo với kế hoạch đôn tài năng trẻ U23 Việt Nam - Phan Tuấn Tài lên ĐTQG.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đoàn Văn Hậu chia sẻ về chấn thương, báo 'tin dữ' cho ngọc quý của HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam
Đây là lần đầu tiên Văn Hậu có thể tập luyện với bóng kể từ sau ca phẫu thuật ở Hàn Quốc từ tháng 11/2021.

HAGL là hình mẫu cho các CLB Việt Nam

Với sự thành công của ĐT Việt Nam cũng như đội U23 trong thời gian qua, giới chuyên môn nhận định rằng các cầu thủ trẻ cần được tạo điều kiện ra sân nhiều hơn ở V.League và HAGL đang là đội làm rất tốt điều này. BLV Quang Tùng đưa ra nhận định:

"HAGL làm giảm vai trò của cầu thủ ngoại, trao nhiều cơ hội cho các cầu thủ nội. HAGL có con người nên mạnh dạn sử dụng và xây dựng lối chơi dựa trên những con người ấy. Nhưng với đa phần các đội bóng khác, đến thời điểm này vẫn phải trông chờ rất nhiều vào cầu thủ ngoại.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HAGL được cho là hình mẫu để các đội bóng học hỏi

Quang Hải về nước khiến người hâm mộ bất ngờ

Sau khi xuất hiện cùng người đại diện Nguyễn Đắc Văn ở châu Âu, Quang Hải đã ngay lập tức lên đường trở lại Việt Nam khiến NHM bất ngờ.

ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam sẽ lên đường trở lại Pháp để tiến hành kiểm tra y tế. Nếu mọi thứ thuận lợi, Quang Hải sẽ chính thức ra mắt đội bóng này trong tháng 6.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Vụ Quang Hải sang châu Âu ngã ngũ, ngôi sao số một ĐT Việt Nam lập tức về nước khiến NHM bất ngờ
Theo thông tin mới nhất, Quang Hải đã trở lại Việt Nam để hoàn tất một số thủ tục giấy tờ.

Công thần ĐT Việt Nam gây tranh cãi với phát ngôn trên MXH

Mới đây nhất, cựu công thần Đội tuyển Việt Nam lại khiến dư luận nổ ra những tranh cãi về phát ngôn thiếu chuẩn mực của mình trên MXH.

Cụ thể, trang Facebook cá nhân của Bùi Tấn Trường bất ngờ bị đổi tên vào sáng ngày hôm nay 16/6. Đây là vấn đề mà rất nhiều ngôi sao đang gặp phải. Thủ thành gốc Đồng Tháp sau đó đã có những lời lẽ bị coi là "thiếu kiềm chế", khiến cho nhiều cổ động viên vốn đã không có thiện cảm với anh nay lại càng có dịp bức xúc lên tiếng.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Từng HLV Park 'đối xử tệ', cựu thủ môn số 1 ĐT Việt Nam lại gây tranh cãi vì phát ngôn sốc trên MXH
Cùng bị đổi tên Facebook tuy nhiên cách phản ứng của Tấn Trường gây mất thiện cảm hơn rất nhiều so với thái độ của hai cầu thủ trẻ U23 Việt Nam là Phan Tuấn Tài và Nhâm Mạnh Dũng.

BOM TẤN ĐÃ NỔ: QUANG HẢI SẼ THI ĐẤU Ở PHÁP, TRIỆU CĐV CẢ NƯỚC TỰ HÀO KHÔNG NGỦ NỔI

 

Quang Hải gia nhập đội bóng Pháp, ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam gây ngỡ ngàng với hợp đồng chưa từng có

(Techz.vn) Thương vụ chuyển nhượng của Quang Hải đang dần đi đến hồi kết. Ngôi sao số một ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ gia nhập một đội bóng của Pháp và những chi tiết trong bản hợp đồng đã được hé lộ.