Thể thao

Quang Hải gia nhập đội bóng Pháp, ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam gây ngỡ ngàng với hợp đồng chưa từng có

Quang Hải gia nhập đội bóng Pháp, ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam gây ngỡ ngàng với hợp đồng chưa từng có

Thương vụ chuyển nhượng của Quang Hải đang đi đến giai đoạn cuối cùng khi ngôi sao số một ĐT Việt Nam đã chính thức có mặt tại Pháp. Dù được đồn đoán sẽ sang Áo chơi bóng nhưng với những xác nhận từ phía người đại diện Nguyễn Đắc Văn, tiền vệ sinh năm 1997 sẽ gia nhập một đội bóng của Pháp.

Trả lời phỏng vấn của báo Tiền Phong, ông Đắc Văn khẳng định Quang Hải đã tự mình sang Pháp để tìm hiểu về CLB mới và đưa ra quyết định. Tuy nhiên, cần phải chờ đến khi hợp đồng được ký kết thì Quang Hải mới công khai bến đỗ mới.

Quang Hải chắc chắn sẽ gia nhập một đội bóng Pháp.

Cụ thể, ông Đắc Văn cho biết: “CLB cần và muốn có Quang Hải vì mục đích chuyên môn chứ không có lý do nào khác. Hợp đồng chắc chắn sẽ dài hơn 1 năm. Cơ bản quá trình đàm phán đã xong nhưng chúng tôi cần chờ Quang Hải làm thủ tục kiểm tra sức khoẻ để chắc chắn 100%".

Nhấn mạnh thêm một lần nữa, người đại diện của ngôi sao 25 tuổi khẳng định: “Hợp đồng 100% là chuyên môn, không phải vấn đề thương mại hay đánh bóng thương hiệu”. Như vậy có thể chắc chắn rằng Quang Hải sẽ đến Pháp thi đấu với bản hợp đồng dài hạn.

Hợp đồng của Quang Hải sẽ dài hơn 1 năm, hoàn toàn vì mục đích chuyên môn chứ không phải vấn đề thương mại hay đánh bóng tên tuổi.

Đây là điều chưa từng có trong lịch sử bóng đá Việt Nam khi những cầu thủ từng xuất ngoại trước đó chưa có ai được ký hợp đồng dài hạn. Những Công Phượng hay Đoàn Văn Hậu đều sang châu Âu theo dạng cho mượn với hợp đồng 1 năm.

Thương vụ của Quang Hải mang đến sự kỳ vọng rất lớn cho người hâm mộ. Với lời khẳng định không đánh bóng thương hiệu mà hợp đồng hoàn toàn vì chuyên môn từ người đại diện, Quang Hải được kỳ vọng sẽ có nhiều cơ hội ra sân thi đấu. Ngôi sao 25 tuổi sẽ trở về Việt Nam để hoàn tất một số thủ tục cuối cùng trước khi trở lại Pháp ký hợp đồng chính thức.

TIN BĐVN 15/6: QUANG HẢI ĐÃ ĐẾN CHÂU ÂU, HLV GONG VỀ HÀN, 9 CẦU THỦ U23 VIỆT NAM CÓ THỂ DỰ GIẢI 2024

 

Tin bóng đá trong nước 16/6: ĐT Việt Nam từ chối nhiệm vụ của AFC, Quang Hải gia nhập đội bóng Pháp?

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá trong nước 16/6: ĐT Việt Nam từ chối nhiệm vụ cao cả của AFC, Quang Hải nhiều khả năng gia nhập một đội bóng của Pháp, HLV Park Hang-seo đặt nền móng cho kỳ tích của Đông Nam Á, ĐT Việt Nam hưởng lợi lớn trên BXH FIFA, Tin nóng V.League hôm nay.