Thể thao

Tin bóng đá trong nước 16/6: ĐT Việt Nam từ chối nhiệm vụ của AFC, Quang Hải gia nhập đội bóng Pháp?

Tin bóng đá trong nước 16/6: ĐT Việt Nam từ chối nhiệm vụ của AFC, Quang Hải gia nhập đội bóng Pháp?

ĐT Việt Nam từ chối nhiệm vụ cao cả của AFC

Sau khi Trung Quốc tuyên bố từ bỏ quyền đăng cai Asian Cup 2023 thì AFC đã gửi thư mời quy trình đăng cai khẩn cấp đến các Liên đoàn thành viên. Đến thời điểm hiện tại, đã có 4 Quốc gia sẵn sàng đứng ra đăng cai giải đấu lớn nhất châu Á đó là Nhật Bản, Qatar, Hàn Quốc và Australia.

Việt Nam cũng nhận được thư mời đấu thầu từ AFC nhưng với thời gian chuẩn bị chỉ 1 năm cùng với việc cơ sở vật chất chưa đạt yêu cầu thì VFF đã từ chối việc đăng cai Asian Cup 2023.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Lộ diện 4 Quốc gia sẵn sàng đăng cai Asian Cup 2023 thay cho Trung Quốc.

Quang Hải nhiều khả năng gia nhập một đội bóng của Pháp

Sau bức ảnh do người đại diện Nguyễn Đắc Văn đăng tải ngầm xác nhận Nguyễn Quang Hải xuất ngoại. Mới đây nhất, trò cưng của HLV Park Hang-seo đã lần đầu chia sẻ về vụ chuyển nhượng tốn nhiều giấy mực này. Qua đó càng khiến người hâm mộ xôn xao về bến đỗ của ngôi sao số 1 Đội tuyển Việt Nam.

Cụ thể, Quang Hải bất ngờ công khai hình ảnh tại Pháp. Điều này khiến người hâm mộ hoài nghi về việc tiền vệ sinh năm 1997 không đến Áo thi đấu như lời đồn trước đó mà sẽ gia nhập một đội bóng Pháp.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quang Hải lần đầu công khai việc xuất ngoại: NHM 'loạn hướng' về tương lai ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam
Quang Hải lần đầu công khai hình ảnh tại Pháp, chuẩn bị ký hợp đồng với một đội bóng tại đây?

HLV Park Hang-seo đặt nền móng cho kỳ tích của Đông Nam Á

ĐT Việt Nam đã góp công lớn giúp Đông Nam Á tạo kỳ tích ở giải châu lục. HLV Park Hang-seo được cho là người đặt nền móng và góp công lớn vào sự phát triển của các đội tuyển trong khu vực. Cụ thể, truyền thông Hàn Quốc khẳng định chính thành công của HLV Park Hang-seo giúp các đội tuyển trong khu vực Đông Nam Á đặt nhiều niềm tin vào các chiến lược gia tới từ xứ kim chi và họ đã được đền đáp xứng đáng.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park Hang-seo giúp cho các đội tuyển trong khu vực Đông Nam Á đặt nhiều niềm tin vào các chiến lược gia người Hàn Quốc.

ĐT Việt Nam hưởng lợi lớn trên BXH FIFA

Theo bảng xếp hạng FIFA mới nhất sắp được công bố, Đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang-seo hưởng lợi lớn dù gần như không thi đấu. Trong khi đó Thái Lan sau trận thua thảm ở vòng loại Asian Cup 2023 chắc chắn sẽ bị trừ số điểm rất lớn và tụt dốc trên BXH FIFA tháng 6.

Cụ thể, thất bại mới đây trước Uzbekistan khiến Thái Lan bị trừ tới 9,82 điểm. Theo chuyên trang Football Ranking, nhiều khả năng đại diện xứ sở Chùa Vàng sẽ giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 111 trên BXH FIFA.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

BXH FIFA: ĐT Việt Nam và HLV Park hưởng lợi lớn - Thái Lan trả giá đắt khi thảm bại ở Asian Cup 2023
Không chỉ cực nóng trên sân cỏ, những cuộc rượt đuổi giữa ĐT Việt Nam vs Thái Lan trên BXH FIFA cũng được người hâm mộ đặc biệt quan tâm.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: HAGL từ chối sao Việt kiều Mỹ, Filip Nguyễn chốt bến đỗ mới ở châu Âu, VFF có quyết định lịch sử với bóng đá Việt Nam, Cầu thủ Việt kiều bất ngờ giải nghệ, Trụ cột Hà Nội FC không được ra nước ngoài phẫu thuật.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Theo quy định của AFC, V.League sẽ có thay đổi lịch sử từ mùa giải 2023/2024.

VN Sports 16/6 | NÓNG: Có mặt ở Pháp-Q.Hải sắp kiểm tra y tế, xác định 2 đội đá chung kết U23 Châu Á

 

Quang Hải lần đầu công khai việc xuất ngoại: NHM 'loạn hướng' về tương lai ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam

(Techz.vn) Sau bức ảnh do người đại diện Nguyễn Đắc Văn đăng tải ngầm xác nhận Nguyễn Quang Hải xuất ngoại. Mới đây nhất, trò cưng của HLV Park Hang Seo đã lần đầu chia sẻ về vụ chuyển nhượng tốn nhiều giấy mực này. Qua đó càng khiến người hâm mộ xôn xao về bến đỗ của ngôi sao số 1 Đội tuyển Việt Nam.