Thể thao

Tin bóng đá trong nước 11/3: HLV Park bị chỉ trích dữ dội, Đoàn Văn Hậu mất vị trí ở ĐT Việt Nam?

Tin bóng đá trong nước 11/3: HLV Park bị chỉ trích dữ dội, Đoàn Văn Hậu mất vị trí ở ĐT Việt Nam?

HLV Park bị chỉ trích dữ dội vì danh sách ĐT Việt Nam

HLV Park Hang-seo đã gây bất ngờ lớn trong danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho hai trận đấu cuối cùng Vòng loại World Cup 2022. Mặc dù vậy, chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn phải nhận những chỉ trích vì quyết định khó hiểu của mình.

Ba cái tên mới có lần đầu tiên được triệu tập gồm thủ thành Vũ Tuyên Quang (Topenland Bình Định), hậu vệ Nguyễn Văn Vĩ (Hà Nội) và hậu vệ Schmidt Adriano (Topenland Bình Định). Trong đó, vị trí của thủ môn Vũ Tuyên Quang khiến HLV Park nhận nhiều chỉ trích vì ở V.League thì Tuấn Linh hay Văn Hoàng có phong độ tốt hơn rất nhiều.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Rất nhiều CĐV cho rằng HLV Park Hang-seo nên triệu tập Tuấn Linh và Văn Hoàng thay vì điền tên Vũ Tuyên Quang.

Người hùng U23 làm lu mờ dàn sao HAGL vẫn không được triệu tập

 VFF đã chính thức công bố danh sách hội quân của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho hai trận đấu ở Vòng loại World Cup 2022. HLV Park Hang-seo gây tranh cãi lớn khi gạch tên người hùng U23 đang thi đấu vô cùng ấn tượng ở V.League 2022.

Cụ thể, ở những vòng đấu đã qua của V.League 2022, Phạm Xuân Mạnh đã thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng. Đặc biệt là trong trận đấu với HAGL, ngôi sao của SLNA đã lấn lướt hoàn toàn so với dàn sao phố Núi khi thể hiện khả năng lên công về thủ toàn diện.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Xuân Mạnh hoàn toàn lấn lướt trước dàn sao của HAGL ở trận đấu vừa qua tại V.League 2022.

Đoàn Văn Hậu mất vị trí vào tay sao châu Âu

VFF đang cố gắng tận dụng tối đa các cầu thủ Việt kiều để gia tăng sức mạnh cho ĐT Việt Nam. Không chỉ Filip Nguyễn, nhiều khả năng HLV Park Hang-seo còn có thêm một ngôi sao châu Âu ở vị trí của Đoàn Văn Hậu.

Dù danh tính của ngôi sao này chưa được VFF tiết lộ nhưng theo nhiều nguồn tin uy tín thì HLV Park Hang-seo chuẩn bị có sự phục vụ của hậu vệ Jason Pendant Quang Vinh. Người đại diện của cầu thủ sinh năm 1997 cũng nhiều lần tiết lộ về việc trao đổi với VFF.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

VFF được cho là đang có những liên hệ với Jason Pendant Quang Vinh.

Adriano Schmidt phát biểu sau khi được gọi lên ĐT Việt Nam

Ở danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã gây bất ngờ lớn khi điền trên trung vệ Việt kiều Adriano Schmidt. Ngay sau khi biết tin được trao cơ hội, cầu thủ của CLB Bình Định đã lên tiếng cảm ơn người hâm mộ.

Chia sẻ với truyền thông, Adriano Schmidt cho biết: “Tôi thật sự rất hạnh phúc khi biết tin mình lên đội tuyển Việt Nam. Trong ngày vui khó tả này, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến những người đã từng bước giúp tôi trong hành trình trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp và đến Việt Nam thi đấu".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Adriano Schmidt cảm ơn những người đã giúp mình về Việt Nam thi đấu.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: HAGL sáng cửa đánh bại Viettel sau tin vui từ Kiatisak, Thủ quân ĐT Việt Nam báo tin vui, 16 cầu thủ vô địch U23 Đông Nam Á tham dự V.League, Lịch thi đấu Vòng 4 V.League 2022.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tiền vệ số 1 ĐT Việt Nam trở lại, HLV Park 'thở phào' trước ngày chốt danh sách dự VL World Cup 2022
Sau gần 1 tuần cách ly, Đỗ Hùng Dũng đã âm tính với Covid-19 và sẵn sàng trở lại tập luyện.

TIN NÓNG 11/3: Lý do nào khiến thầy Park gọi trung vệ Việt kiều lên tuyển? Văn Lâm xác định vắng mặt

 

Bị gạch tên khỏi ĐT Việt Nam, Đặng Văn Lâm có phản ứng đầy bất ngờ với tân binh châu Âu của HLV Park

(Techz.vn) Dù không có tên trong danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu cuối cùng tại vòng loại World Cup 2022, Đặng Văn Lâm vẫn gây chú ý với thông điệp đặc biệt dành cho ngôi sao Việt kiều lần đầu được HLV Park Hang-seo triệu tập.