Thể thao

Gây bất ngờ ở danh sách ĐT Việt Nam, HLV Park vẫn bị chỉ trích dữ dội với quyết định khó hiểu?

Gây bất ngờ ở danh sách ĐT Việt Nam, HLV Park vẫn bị chỉ trích dữ dội với quyết định khó hiểu?

Chiều ngày 10/3, VFF đã chính thức công bố danh sách 28 cầu thủ được triệu tập lên ĐT Việt Nam trong đợt hội quân sắp tới để chuẩn bị cho hai trận đấu cuối cùng ở Vòng loại World Cup 2022 gặp Oman và Nhật Bản. HLV Park Hang-seo tiếp tục có những thử nghiệm khi trao cơ hội cho nhiều gương mặt mới.

Tuấn Anh trở lại ĐT Việt Nam sau khi vắng mặt ở đợt hội quân trước. Tuấn Mạnh hay Hải Huy cũng được ăn cơm tuyển sau thời gian dài vắng mặt. Ngoài ra là ba cái tên mới có lần đầu tiên được triệu tập gồm thủ thành Vũ Tuyên Quang (Topenland Bình Định), hậu vệ Nguyễn Văn Vĩ (Hà Nội) và hậu vệ Schmidt Adriano (Topenland Bình Định).

Danh sách 28 cầu thủ được triệu tập lên ĐT Việt Nam.

Trong số ba cái tên kể trên thì có lẽ sự xuất hiện của thủ môn Vũ Tuyên Quang gây bất ngờ lớn nhất. Vũ Tuyên Quang sinh năm 1995, từng là thành viên ĐT U19 Việt Nam cùng lứa với Công Phương, Xuân Trường, Tuấn Anh…Được đánh giá khá cao khi thi đấu tại các giải trẻ, nhưng Vũ Tuyên Quang lại chưa có cơ hội bén duyên với ĐTQG.

Việc được triệu tập vào danh sách ĐT Việt Nam ở tuổi 27 chắc chắn là điều rất bất ngờ với thủ thành này. Không những vậy, người hâm mộ cũng vô cùng ngạc nhiên với quyết định của HLV Park Hang-seo. Lý do là bởi Vũ Tuyên Quang không phải là thủ môn hàng đầu V.League.

Rất nhiều CĐV cho rằng HLV Park Hang-seo nên triệu tập Tuấn Linh và Văn Hoàng thay vì điền tên Vũ Tuyên Quang.

Rất nhiều những cái tên thể hiện phong độ ấn tượng trong những vòng đấu đã qua của V.League 2022 như Tuấn Linh hay Văn Hoàng đều không được triệu tập. Chính vì vậy, không ít cổ động viên đã chỉ trích quyết định triệu tập Vũ Tuyên Quang của HLV Park Hang-seo.

Ở đội bóng chủ quản Topenland Bình Định, tương của của Vũ Tuyên Quang cũng không mấy sáng sủa khi đội bóng đất Võ chuẩn bị có được chữ ký của thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn. Tuy nhiên, việc được khoác áo ĐT Việt Nam chắc chắn vẫn là một vinh dự lớn với người gác đền sinh năm 1995.

ĐT Việt Nam sẽ hội quân từ ngày 14/3 sắp tới.

ĐT Việt Nam sẽ hội quân từ ngày 14/3 sắp tới. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tiếp đón Oman trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 24/3 và có chuyến làm khách tại Nhật Bản vào ngày 29/3. Mục tiêu của ĐT Việt Nam là tiếp tục giành điểm để có thể vượt qua Trung Quốc trên BXH.

VN Sports 10/3 | HLV Park lên kế hoạch dị để VN đấu ông lớn Châu Á, Hùng Dũng lỡ hẹn tái xuất V.League

 

ĐT Việt Nam bất ngờ có thêm sao châu Âu sau Filip Nguyễn, HLV Park 'ngoảnh mặt' với Đoàn Văn Hậu?

(Techz.vn) VFF đang cố gắng tận dụng tối đa các cầu thủ Việt kiều để gia tăng sức mạnh cho ĐT Việt Nam. Không chỉ Filip Nguyễn, nhiều khả năng HLV Park Hang-seo còn có thêm một ngôi sao châu Âu ở vị trí của Đoàn Văn Hậu.