Thể thao

ĐT Việt Nam bất ngờ có thêm sao châu Âu sau Filip Nguyễn, HLV Park 'ngoảnh mặt' với Đoàn Văn Hậu?

ĐT Việt Nam bất ngờ có thêm sao châu Âu sau Filip Nguyễn, HLV Park 'ngoảnh mặt' với Đoàn Văn Hậu?

VFF được cho là đang quyết tâm hơn trong việc triệu hồi các cầu thủ Việt kiều về khoác áo ĐT Việt Nam. Đây là một nguồn bổ sung sức mạnh cực lớn với đoàn quân của HLV Park Hang-seo. Bên cạnh thương vụ Filip Nguyễn đã chuẩn bị hoàn tất, có nhiều thông tin cho rằng VFF đang xúc tiến trong việc triệu tập một ngôi sao châu Âu khác.

Thậm chí cầu thủ này còn được cho là sẽ khoác áo ĐT Việt Nam sớm hơn Filip Nguyễn. Dù danh tính của ngôi sao này chưa được VFF tiết lộ nhưng theo nhiều nguồn tin uy tín thì HLV Park Hang-seo chuẩn bị có sự phục vụ của hậu vệ Jason Pendant Quang Vinh. Người đại diện của cầu thủ sinh năm 1997 cũng nhiều lần tiết lộ về việc trao đổi với VFF.

VFF được cho là đang có những liên hệ với Jason Pendant Quang Vinh.

Nếu như Jason Pendant Quang Vinh thực sự có cơ hội thi đấu cho ĐT Việt Nam, đó sẽ là điều vô cùng tuyệt vời. Đây không còn là cái tên quá xa lạ với người hâm mộ bởi ngôi sao đang thi đấu ở MLS rất nhiều lần bảy tỏ khao khát được trở về cống hiến cho quê hương.

Tại AFF Cup 2021 vừa qua, hậu vệ sinh năm 1997 đã có mặt tại Singapore để cổ vũ cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo. Trên trang cá nhân của mình, Jason viết: “Không bao giờ bỏ cuộc. NHM luôn hò hò hét cuồng nhiệt và thể hiện sự tự hào từ phút thứ nhất cho tới phút thứ 90. Tốt lắm, các chàng trai!”. Ngoài ra, cầu thủ này còn chúc mừng thành tích dự World Cup của ĐT nữ Việt Nam.

Ngôi sao 24 tuổi gửi lời chúc đến ĐT nữ Việt Nam.

Jason Quang-Vinh Pendant có bố là người Pháp và mẹ là người Việt Nam. Sinh ra trên đất Pháp, Jason nhanh chóng thể hiện được tài năng chơi bóng của mình từ khi còn nhỏ. Cầu thủ sinh năm 1997 trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của CLB Sochaux, đội bóng chơi ở giải Ligue 2. Năm 2016, anh được đôn lên chơi cho đội 1 của CLB này, thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh trái.

Trong màu áo CLB, Jason đã có 100 trận thi đấu chính thức tại giải Ligue 2. Với các cấp độ đội tuyển trẻ, Jason đã từng được triệu tập vào các đội U16, U18 của Pháp.

Jason Pedant Quang Vinh chuyển sang MLS thi đấu vào năm 2020.

Năm 2020, Jason Pendant chuyển sang Mỹ để chơi cho New York Red Bulls tại MLS. Hiện tại, cầu thủ có vị trí sở trường hậu vệ trái đang được định giá 600.000 euro (khoảng 15 tỷ đồng). Sự xuất hiện của Jason Pendant Quang Vinh ở ĐT Việt Nam có thể sẽ khiến Đoàn Văn Hậu đánh mất vị trí của mình.

TIN NỘI BỘ: THẦY PARK CHỐT DANH SÁCH 35 CẦU THỦ ĐTVN, HÀNG LOẠT NGÔI SAO TRỞ LẠI LÀM CHÂU Á KHIẾP SỢ

 

Danh sách tập trung ĐT Việt Nam: Không phải Công Phượng, HLV Park thẳng tay gạch tên người hùng U23?

(Techz.vn) Sát ngày hội quân, danh sách Đội tuyển Việt Nam dự vòng loại World Cup 2022 bị rò rỉ. Không phải Công Phượng hay dàn sao HAGL đang sa sút phong độ. Ngôi sao đầu tiên bị HLV Park Hang Seo gạch tên được xác nhận là "người hùng U23 Việt Nam" từng vô địch SEA Games 2019.