Giải trí

TikToker Đặng Ngọc Bích Tuyền vừa qua đời là ai?

TikToker Đặng Ngọc Bích Tuyền vừa qua đời là ai?

Mới đây trên khắp các trang mạng xã hội đã chia sẻ thông tin nữ Tiktoker 400k flower Đặng Ngọc Bích Tuyền qua đời. Được biết thông tin được người thân trong gia đình cô xác nhận trên trang cá nhân. Ngay khi thông tin được chia sẻ, nhiều netizen đã không khỏi bàng hoàng bởi độ tuổi ra đi của cô còn quá trẻ.

bich-tuyen-7-1675339233.jpg
 
tuyen-4-1675339977.jpeg
 

Dưới phần bình luận, ai cũng bày tỏ sự xót xa trước số phận của nữ Tiktoker. Trước đó 1 ngày, cô vẫn còn hoạt động trên mạng xã hội và giao lưu cùng những người yêu mến mình. Hiện tại thông tin về sự ra đi của Bích Tuyền vẫn chưa được tiết lộ.

tuyen-7-1675339977.PNG
 

Đặng Ngọc Bích Tuyền vừa tròn 20 tuổi, đến từ TP.HCM và sở hữu lượng người theo dõi khủng trên nền tảng Tik Tok. Cô để lại dấu ấn khi sở hữu gương mặt đẹp cùng thân hình chuẩn. Bích Tuyền từng chia sẻ rằng, mọi người nói cô nàng trông chững chạc hơn tuổi, một phần do phong cách ăn mặc. 'Em coi đó như ý kiến và dần tiếp thu và thay đổi. Dù như thế nhưng bây giờ em vẫn tự tin về bản thân mình ở thời điểm hiện tại' - Bích Tuyền chia sẻ.

tuyen-2-1675339977.jpeg
 

Bản thân Bích Tuyền từng chia sẻ cô muốn làm diễn viên do đam mê với diễn xuất trước màn ảnh. Cô nhận nhiều lời khen về sự xinh đẹp của mình.

 

Trấn Thành được chuyên gia đề cử thay thế Công Lý trong Táo Quân, CĐM phản ứng gay gắt

Trước thông tin Trấn Thành có thể đảm nhận vai diễn Bắc Đẩu thay cho Công Lý trong Táo Quân, nhiều cư dân mạng ngay lập tức bày tỏ thái độ.