Giải trí

Hot: ‘Nữ hoàng nhạc Pop’ BoA xuất hiện tại Việt Nam

Hot: ‘Nữ hoàng nhạc Pop’ BoA xuất hiện tại Việt Nam

Mới đây, nữ ca sĩ BoA đã đăng tải đoạn video nhảy trên đường phố tại Việt Nam khiến đông đảo fan hâm mộ và khán giả hào hứng. Được biết, BoA đã nhảy theo bài hát Forgive Me ở phố đi bộ Nguyễn Huệ TP.HCM. Trong clip, “nữ hoàng nhạc Pop” đã diện áo phông cùng áo khoác ngoài denim, kết hợp với quần ống suông màu đen đơn giản nhưng rất năng động. Dù không trang điểm cầu kỳ nhưng nhan sắc của BoA vẫn nhận được lời khen từ các cư dân mạng. Nữ ca sĩ chia sẻ dòng trạng thái tiết lộ mình ở Việt Nam.

f1-1675335731.jpg
 

Sau khi đoạn clip được lan truyền và đã có rất nhiều fan hâm mộ bày tỏ sự hào hứng khi thần tượng đến Việt Nam: "Ôi chị qua Việt Nam khi nào vậy mà chúng em không hay? Chị xinh quá, chào mừng chị tới Việt Nam; Cô ấy qua Việt Nam âm thầm quá, nếu mà biết cô ấy xuất hiện, tôi sẽ bay tới gặp ngay lập tức;…”.

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng đoán mò đoán non rằng BoA bay tới Việt Nam để nghỉ dưỡng, dành khoảng thời gian du lịch khám phá đất nước ta nên lịch trình được giữ kín.

f2-1675335732.jpg
 

BoA tên đầy đủ là Kwon Bo Ah sinh năm 1986, cô được fan hâm mộ biết tới với vai trò là ca sĩ, vũ công, nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc. BoA còn được mọi người coi là "Nữ hoàng nhạc Pop" của Hàn Quốc với các sản phẩm như: No.1, Hurricane Venus, My Name, Girls on Top, Only One, Forgive me…

f4-1675335732.jpg
 

Hiện tại BoA là cái tên nóng được nhiều nhãn hàng mời quảng bá, mặc dù thành công là vậy nhưng nữ ca sĩ luôn cố gắng thử sức và cải thiện chính mình ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau. Ngoài ra, BoA cũng được các hậu bối, đồng nghiệp và bạn bè tôn trọng, yên mến bởi tính cách thân thiện, cở mở. Chính những điều này đã làm nên một BoA bản lĩnh và thành công như hiện tại.

 

Tin tối 2/2: Mạnh Quỳnh tung khoảnh khắc tình tứ bên Uyển Ân, Lý Nhã Kỳ đáp trả gắt khi bị chê 'già'

Điểm tin tối: Mạnh Quỳnh tung khoảnh khắc ‘tình bể bình’ bên Uyển Ân; Hồ Ngọc Hà vô tình để lộ vòng 3 phẳng lỳ kém quyến rũ; Loạt động thái ‘mờ ám’ của Bảo Anh trước tin đồn mang thai; Trấn Thành phấn khởi khoe tin vui ngoài sức tưởng tượng;...

 

Tag:

boa

sao hàn