Giải trí

Mạnh Quỳnh tung khoảnh khắc ‘tình bể bình’ bên Uyển Ân: 'Em có muốn ở cạnh bên anh đến suốt đời'

Mạnh Quỳnh tung khoảnh khắc ‘tình bể bình’ bên Uyển Ân: 'Em có muốn ở cạnh bên anh đến suốt đời'

Những ngày gần đây, Uyển Ân trở thành cái tên được công chúng quan tâm sau khi đảm nhận thành công vai nữ chính bộ phim “ Nhà bà Nữ” của Trấn Thành. Từng hoạt động của cô trên thảm đỏ hay các nền tảng mạng xã hội đều thu hút lượng tương tác khá cao từ khán giả.

manh-quynh-tung-khoanh-khac-tinh-be-binh-ben-uyen-an-em-co-muon-o-canh-ben-anh-den-suot-doi-9-1675334275.jpg
 

Mới đây, netizen bàn tán rôm rả về tin Uyển Ân Lý Hạo Mạnh Quỳnh đang trong mối quan hệ hẹn hò. Dù không trực tiếp lên tiếng xác nhận nhưng Mạnh Quỳnh đã có hành động ngầm công khai chuyện tình cảm.

Cụ thể, trên TikTok cá nhân, Mạnh Quỳnh đăng hình ảnh “ngọt lịm” bên Uyển Ân kèm lời nhắn vô cùng lãng mạn: "Em có muốn cùng anh đi qua bao bão giông. Có muốn ở cạnh bên anh đến suốt cuộc đời. Với một thế giới riêng anh và em....".

manh-quynh-tung-khoanh-khac-tinh-be-binh-ben-uyen-an-em-co-muon-o-canh-ben-anh-den-suot-doi-1-1675334275.jpg
 

Ngay dưới bài đăng, không ít khán giả đã để lại bình luận khen ngợi và mong cặp đôi sẽ luôn hạnh phúc: “Này là đang nầm công khai, nhìn hai bạn đẹp đôi quá. Mượn phim làm bình phong á, luôn ủng hộ hai bạn”, “Đăng nhiều ảnh với người yêu cho bọn em ngắm đi anh. Không công khai cũng chẳng giấu nhưng cả thế giới biết là của nhau”,” Đẹp đôi quá. Chúc anh chị luôn hạnh phúc”,…

manh-quynh-tung-khoanh-khac-tinh-be-binh-ben-uyen-an-em-co-muon-o-canh-ben-anh-den-suot-doi-3-1675334275.jpg
 
manh-quynh-tung-khoanh-khac-tinh-be-binh-ben-uyen-an-em-co-muon-o-canh-ben-anh-den-suot-doi-5-1675334275.jpg
 
manh-quynh-tung-khoanh-khac-tinh-be-binh-ben-uyen-an-em-co-muon-o-canh-ben-anh-den-suot-doi-4-1675334275.jpg
 

Về phía Uyển Ân, cô không có bất cứ động thái phản hồi nào về thông tin đang yêu Mạnh Quỳnh. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng chưa từng lên tiếng phủ nhận hay khó chịu về việc được “đẩy thuyền” với Mạnh Quỳnh.
Trước đó, Uyển Ân từng cho biết cô muốn giữ kín về chuyện tình cảm vì mong muốn khán giả sẽ chỉ tập trung vào công việc và những vai diễn của mình: "Bản thân thấy là tôi đi làm mọi người nên biết đến sản phẩm, những vai diễn của tôi chứ đừng quan tâm đến chuyện tình cảm quá, ngại lắm".

 

Hari Won có hành động bất ngờ dành cho em gái Trấn Thành, lộ mối quan hệ giữa ‘chị dâu - em chồng’

Dù không thường xuyên xuất hiện cùng nhau song mối quan hệ của Hari Won và em gái Trấn Thành vẫn khiến nhiều người tò mò.