Giải trí

Tiểu Vy diện váy khoét sâu khoe 'đôi gò bồng đảo' khủng ăn đứt đàn chị 'siêu vòng 1' Mai Phương Thúy

Tiểu Vy diện váy khoét sâu khoe 'đôi gò bồng đảo' khủng ăn đứt đàn chị 'siêu vòng 1' Mai Phương Thúy

Mới đây, Hoa hậu Tiểu Vy khiến fan hâm mộ một phen "mất máu" khi chia sẻ hình ảnh cực kì gợi cảm "trước giờ G" show diễn tối 30/7. 

Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Tiểu Vy

Nàng hậu sinh năm 2000 diện chiếc đầm trắng lấp lánh với phần cổ khoét sâu, để lộ phân nửa "đôi gò bồng đào" size khủng. Nếu trước kia nàng "hoa hậu quốc dân" Mai Phương Thúy gây sốc vì công bố số đo vòng 1 100cm thì hiện tại, dù chưa đạt mức "khủng" như đàn chị nhưng xét về độ nóng bỏng, mỹ nhân 22 tuổi có thể "ăn đứt" Hoa hậu Việt Nam 2006. Trước đó, Mai Phương Thúy đã từng công khai đăng tải ảnh của Tiểu Vy lên trang cá nhân Facebook và khen ngợi: "Một phiếu cho em sau này trở thành Hoa hậu Việt Nam đẹp nhất". 

Tiểu Vy từng được Mai Phương Thúy khen ngợi hết lời

Tiểu Vy sở hữu chiều cao lý tưởng cùng hình thể đẹp chuẩn Tây. Cô gây ấn tượng mạnh mẽ khi có phần đùi nở nang và làn da nâu rất phù hợp với phong cách quyến rũ, gợi cảm. Bản thân nàng hậu cũng từng cho biết cô không ngại diện những bộ đồ "mát mẻ" vì tự tin vào ngoại hình không tì vết của mình. Do đó, sau khi kết thúc nhiệm kỳ, chân dài sinh năm 2000 ngày càng táo bạo hơn với những bộ bộ bikini nhỏ xíu hay trang phục có thiết kế cắt xẻ táo bạo.

Tiểu Vy ngày càng nóng bỏng, trưởng thành hơn

Chia sẻ về phong cách gợi cảm mà bản thân theo đuổi trong một buổi phỏng vấn, Hoa hậu Tiểu Vy tâm sự: "Tôi vẫn theo đuổi hình ảnh gợi cảm từ trước tới giờ. Đúng là khi hết nhiệm kỳ, tôi cũng thoải mái hơn về mặt hình ảnh, nhưng không quá đà. Có lẽ dạo này loạt ảnh sexy xuất hiện gần nhau nên khán giả có cảm giác tôi thay đổi hình tượng nhanh quá. Một phần nữa là trời đã vào hè, các bộ sưu tập thời trang đều theo hướng phóng khoáng, nên trang phục của tôi có cảm giác hở hơn một chút". "Sau thời gian dài đi tìm hình ảnh, tôi nhận thấy phong cách gợi cảm phù hợp với mình. Các anh chị trong nghề như nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia, stylist, đều khuyên tôi nên chọn hình ảnh sexy, phóng khoáng", cô nói thêm.

Ở tuổi 22, Tiểu Vy ngày càng trở nên xinh đẹp và hoàn thiện hơn trong mắt khán giả. Nàng hậu genZ không còn nhút nhát, ít nói mà thoải mái hơn khi xuất hiện trong các chương trình, gameshow,... Hi vọng trong tương lai cô nàng sẽ còn tỏa sáng và thành công hơn nữa.

 

Phương Thanh đăng ảnh cùng Lam Trường, có hành động đặc biệt danh cho 'tình tin đồn cũ'

(Techz.vn) Phương Thanh liên tục chia sẻ những khoảnh khắc thân thiết bên Lam Trường, được dân tình đặc biệt quan tâm.