Giải trí

Tiết lộ thêm 1 diễn viên chia tay Thương Ngày Nắng Về sau scandal của Hồng Đăng

Tiết lộ thêm 1 diễn viên chia tay Thương Ngày Nắng Về sau scandal của Hồng Đăng

Bộ phim Thương Ngày Nắng Về đã dần đi đến hồi kết, các diễn viên cũng tương đối hoàn thành toàn bộ cảnh quay. Vào tối ngày 13/7 vừa qua, NSND Minh Hòa đã chính thức có thông báo về việc bản thân đã hoàn thành vai diễn trong phim.

Nữ nghệ sĩ xúc động chia sẻ lại lịch trình trong ngày quay đặc biệt này.

 “4h sáng chuông đồng hồ vang lên, mắt cay xè nhưng vùng dậy rất nhanh. 5h lao xe vun vút trên đường. 5h20 đến hãng phim. Vội vàng vào phòng hoá trang. Ơ sao chả có ai nhỉ? Nhìn đồng hồ mới thấy, hóa ra mình đến sớm 10 phút. Bạn sản xuất hẹn 5h30 cơ mà. Thế là tranh thủ đứng tập vài động tác thể dục.

Đúng 5h30 cô bé Vân xinh đẹp xuất hiện. Thế là hai u con cùng nhau biến hoá rồi anh em diễn viên cũng dần đến. 7h kém tiếng sấm đì đùng… Hốt hoảng nghĩ: Thôi, quay đại cảnh ngoài trời mà mưa thì xong rồi. Mọi người nhìn nhau lo lắng. 7h30 bạn trợ lý nói, anh em tổ hoạ sĩ báo trên kia không mưa. Anh em tràn đầy hy vọng. Xe chuyển bánh, Hà Nội mưa như trút, may chưa ngập. Lên tới điểm quay, đúng là trời không mưa thật. Các bộ phận nhanh chóng bắt tay vào công việc”.

NSND Minh Hòa cũng tiết lộ sự cố thời tiết đã bất ngờ xảy ra trong ngày quay. Vì thế, cả đoàn tiếp tục chờ mưa tạnh, tranh thủ thời gian chụp ảnh kỉ niệm. Khi cơn mưa qua đi, đoàn phim nhanh chóng đến điểm quay, sẵn sàng chuẩn bị làm việc.

“Và rồi ê-kíp chủ nhiệm hậu cần của đoàn phim bằng cách hô mây, gọi gió thấu tới trời xanh. Thế là trời tạnh mưa thật. Trời xanh ngăn ngắt, trong veo, rồi nắng, mọi người lại được 1 trận phơi nắng. Dù ai cũng ngấm mệt, nhưng cả đoàn quyết tâm hoàn thành hết cảnh quay. Gần 3h chiều khi đạo diễn ra lệnh xong, những tiếng vỗ tay và reo hò vang lên. Kết thúc một cảnh quay lớn thật đẹp”, NSND Minh Hòa bồi hồi nhớ lại.

NSND Minh Hòa cho biết sau hơn 1 năm đồng hành cùng ekip, ngày chia khiến cô xúc động và đã có những kỷ niệm đặc biệt. Cuối lời, cô gửi lời cảm ơn đến đạo diễn, đoàn làm phim Thương Ngày Nắng Về.

Qua hình ảnh ghi lại, có thể thấy cảnh quay cuối của NSND Minh Hòa trong phim là cảnh ngày cưới của Vân Trang (Huyền Lizzie) – Hoàng Duy (Đình Tú). Không chỉ có NSND Minh Hòa, còn rất nhiều gương mặt quen thuộc trong phim như chủ tịch Long (NSND Tiến Đạt), Vân Vân (Ngọc Huyền), cậu Vượng (Bá Anh), cô Mơ (Huyền Trang), Vân Khánh (Lan Phương),...

Nhiều giờ qua, MXH lan truyền những hình ảnh về đám cưới của Duy – Trang trong Thương Ngày Nắng Về khiến khán giả vô cùng thích thú.

Đến nay, cái kết của bộ phim Thương Ngày Nắng Về vẫn thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, đặc biệt là khi bộ phim thiếu vắng Hồng Đăng – một nhân vật quan trọng của mạch phim.

 

Rò rỉ clip kết thúc của Thương Ngày Nắng Về với đầy đủ ekip, chốt hạ số phận vai diễn của Hồng Đăng

(Techz.vn) Loạt clip hé lộ phân đoạn cuối trong Thương Ngày Nắng Về như thêm khẳng định về số phận của vai diễn mà Hồng Đăng phụ trách trong bộ phim này.