Giải trí

Rò rỉ clip kết thúc của Thương Ngày Nắng Về với đầy đủ ekip, chốt hạ số phận vai diễn của Hồng Đăng

Rò rỉ clip kết thúc của Thương Ngày Nắng Về với đầy đủ ekip, chốt hạ số phận vai diễn của Hồng Đăng

Bộ phim hot nhất VTV ở thời điểm hiện tại - Thương Ngày Nắng Về đang nhận được chú ý đặc biệt của khán giả khi đang trong quá trình đóng máy. Cái kết của bộ phim đang là chủ đề quan tâm bậc nhất của khán giả.

Mới đây, trên mạng xã hội Tiktok đã rộ lên đoạn clip tiết lộ cảnh đám cưới của cặp đôi Vân Trang (Huyền Lizzie) và Hoàng Duy (Đình Tú) trong tập cuối của Thương Ngày Nắng Về.

Phân cảnh đám cưới đang được chia sẻ rầm rộ

Theo đó, trong loạt clip này, Vân Trang (Huyền Lizzie) và Hoàng Duy (Đình Tú) đã có 1 đám cưới ngoài trời như trong chuyện cổ tích. Cô dâu Vân Trang và Hoàng Duy cùng nắm tay tiến vào lễ đường với hai phù dâu và phù rể đáng yêu là 2 bé Sam - So.

Đáng nói, đám cưới này có sự xuất hiện đầy đủ của tuyến nhân vật chính.

Cụ thể các thành viên trong gia đình như bà Nga, bà Kim Nhung, Vân Khánh, Vân Vân, Đông Phong, cậu Vượng… đề xuất hiện ở hàng ghế trên của lễ cưới.

Cặp đôi Phong - Vân trong Thương Ngày Nắng Về 

Tuy nhiên không thấy sự xuất hiện của chủ tịch Hoàng Long (NSND Tiến Đạt) và nam diễn viên Hồng Đăng.

Trước đó, trên trang cá nhân, Huyền Lizzie đã tiết lộ NSND Tiến Đạt đã thực hiện cảnh cuối của mình trong Thương Ngày Nắng Về vì thế việc nam nghệ sĩ không có mặt ở cảnh đám cưới cũng dễ hiểu.

Còn về phần Hồng Đăng, nam diễn viên vì dính phải ồn ào ở nước ngoài mà đã bị VTV đưa ra thông báo cắt sóng. Đáng nói, ở những tập cuối, bộ phim còn phải thay đổi kịch bản để nam diễn viên không xuất hiện. 

Hồng Đăng không xuất hiện trong phân cảnh cuối của TNNV

Có thể thấy qua clip cảnh đám cưới, số phận của vai diễn mà Hồng Đăng đảm nhiệm trong Thương Ngày Nắng Về đã hoàn toàn được định đoạt.

 

VTV tung phân cảnh Hồng Đăng bị loại bỏ hoàn toàn trong TNNV, quay xe 180 độ khiến khán giả xôn xao

(Techz.vn) Phân cảnh cho thấy rõ số phận của Hồng Đăng trong Thương Ngày Nắng Về đã được định đoạt khiến dân tình xôn xao.