Giải trí

Tiết lộ ngoại hình con trai thứ 4 của Bằng Kiều và bạn gái mới, thần thái khiến CĐM phát sốt

Tiết lộ ngoại hình con trai thứ 4 của Bằng Kiều và bạn gái mới, thần thái khiến CĐM phát sốt

Cách đây không lâu, ca sĩ Bằng Kiều gây bất ngờ khi xác nhận có con trai thứ 4. Đây là trái ngọt của chuyện tình giữa Bằng Kiều và bạn gái mới. Hiện tại, Bằng Kiều đang ở Việt Nam cùng bạn gái chăm sóc con trai út. Anh dự định sẽ cho con trai út gặp các anh khi bé lớn hơn.

Mới đây, ca sĩ Quang Hà đã hé lộ hình ảnh chụp trong tiệc thôi nôi của con trai Bằng Kiều. Trong bức ảnh của Quang Hà có sự xuất hiện của bé Bằng Nguyên và bạn gái Bằng Kiều. Đây cũng là lần đầu tiên chân dung con trai và bạn gái mới của nam ca sĩ được hé lộ. Có thể thấy, bạn gái của ca sĩ Bằng Kiều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, bé Bằng Nguyên dễ thương có nhiều nét giống bố.

Bên cạnh đó, Quang Hà còn chia sẻ clip Bằng Kiều đứng cười trong tiệc thôi nôi của con trai. "Anh bô đứng xem mà cười như trẻ con...", Quang Hà miêu tả về Bằng Kiều.

Trước đó, Bằng Kiều có những chia sẻ về công việc và cuộc sống với Vietnamnet. Đáng chú ý, nam ca sĩ bất ngờ công khai có con thứ 4 ở tuổi 49 khiến tất cả ngỡ ngàng.

Cụ thể, Bằng Kiều cho biết con trai thứ 4 được gần 1 tuổi. Người tình mới của nam ca sĩ ở Việt Nam, không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Theo lời Bằng Kiều, việc không công khai chân dung nửa kia cũng như đứa trẻ là mong muốn của bạn gái anh.

"Tôi không giấu gì hết mà tôi chẳng muốn chia sẻ chuyện riêng của mình thôi. Ai biết tôi thì đều rõ chuyện của tôi, còn công khai tôi không muốn vì chỉ muốn khán giả nhắc tới mình bằng những câu chuyện âm nhạc thôi. Bạn bè, tôi cũng nhờ không đưa hình ảnh của tôi và người mới, em bé mới lên báo.

Tôi muốn khoe lắm chứ nhưng chính cô ấy cũng không hề muốn công khai. Cô ấy là người rất bình thường, không làm việc trong giới showbiz nên cũng không có nhu cầu xuất hiện. Với lại, ngay cả những người làm trong giới showbiz đôi khi còn không chịu được áp lực nữa là cô ấy. Chẳng may thông tin, hình ảnh của chúng tôi được đưa lên, chỉ cần một bình luận không vui sẽ khiến cô ấy áp lực. Tôi giấu là tôn trọng cô ấy, cũng là cách để tôi bảo vệ cô ấy”, Bằng Kiều chia sẻ.

 

Rộ tin đồn Jun Phạm hẹn hò với người mẫu nam 2001, loạt bằng chứng khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Jun Phạm và một nam người mẫu nam sinh năm 2001 đang được cho là hẹn hò với nhau, có cả những bằng chứng khiến CĐM vô cùng hoang mang.