Giải trí

Tiết lộ mối quan hệ đặc biệt giữa Công Vinh và cựu tiền đạo từng đuổi đánh Đặng Văn Lâm 5 năm trước

Tiết lộ mối quan hệ đặc biệt giữa Công Vinh và cựu tiền đạo từng đuổi đánh Đặng Văn Lâm 5 năm trước

Mới đây, em gái Công Vinh gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh chụp cùng anh trai. Cô nàng hài hước cho biết Thủy Tiên trong thời gian này bận công việc riêng, không ở Việt Nam nên đã giao Công Vinh cho mình quản lý.

cong-vinh-5

Bên cạnh những lời khen ngợi cho ngoại hình của anh em nhà Công Vinh, nhiều người không khỏi chú ý khi thấy Lê Sỹ Mạnh cũng vào “góp vui”. Dưới bức ảnh của Khánh Chi, cựu tiền đạo sinh năm 1984 hài hước nói: “Đưa đi bar luôn”. Ngay sau đó em gái Công Vinh liền trả lời, cho biết anh trai mình không thích những nơi đông người và xô bồ như bar.

Khánh Chi và Lê Sỹ Mạnh còn bình luận qua lại một lúc. Cách họ nói chuyện đủ cho thấy sự thân thiết, thậm chí cựu chân sút quê Thanh Hóa gọi Khánh Chi bằng biệt danh thân quen là "Mèo" và trêu chọc Công Vinh bằng cái tên "Cong veo".

cong-vinh-le-sy-manh-2

Một lần nữa cư dân mạng phải chú ý đến quan hệ của đôi bên. Trước đó, Lê Sỹ Mạnh từng công khai đứng về phía Công Vinh – Thủy Tiên khi cuộc chiến sao kê từ thiện xảy ra. Anh chia sẻ lại livestream của người đồng đội cũ kèm những dòng bênh vực: “Không nói được tử tế thì hãy im lặng. Không nghe ai cũng chẳng bênh ai nhưng: Chưa có bằng chứng đừng kết tội ai hết. Nói oan cho người là khẩu nghiệp đó”.

cong-vinh-le-sy-manh-1

Được biết, sau vụ đuổi đánh Đặng Văn Lâm dẫn đến chấn thương lật cổ chân của đàn em, Lê Sỹ Mạnh cũng bị cho thôi chức trợ lý HLV tại Hải Phòng. Ngay sau đó anh từng có thời gian chuyển đến làm huấn luyện bóng đá trẻ em ở Học viện CV9 của Công Vinh. Đây có lẽ cũng là lý do mà hai cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam khá gần gũi với nhau.

cong-vinh-le-sy-manh-4

Lê Sỹ Mạnh từng 2 lần lên tuyển vào năm 2009 và 2010. Anh được đánh giá là cầu thủ tài năng trên sân cỏ nhưng đời tư cũng rất rắc rối. Năm 2017, Lê Sỹ Mạnh vướng vào ồn ào đuổi đánh Đặng Văn Lâm tại CLB Hải Phòng. Sự việc này khiến anh nhận hàng loạt chỉ trích, đồng thời mất việc tại đội bóng xứ cảng.

cong-vinh-le-sy-manh-3

Trong một cuộc phỏng vấn sau đó, Lê Sỹ Mạnh trần tình, anh vốn muốn vào phòng để đánh Đặng Văn Lâm vì thủ môn này nhiều lần có thái độ không ổn với các đàn anh trong đội. Tuy nhiên chỉ là đánh bằng tay chứ không chuẩn bị dao như lời đồn thổi. Đặng Văn Lâm sau đó bỏ chạy và không may té ngã bị lật cổ chân.

 

Người thân nói rõ bản chất thật của Công Vinh, tiết lộ tung tích của Thủy Tiên sau ồn ào từ thiện

(Techz.vn) – Chỉ qua một cuộc trò chuyện ngắn, em gái Công Vinh đã phần nào tiết lộ tính cách ngoài đời của anh trai. Cô nàng còn tiết lộ về tung tích của Thủy Tiên sau khi ồn ào từ thiện có kết quả cuối cùng.