Giải trí

Tiết lộ danh tính người phụ nữ bí mật, là mẹ ruột 2 người con của Đàm Vĩnh Hưng

Tiết lộ danh tính người phụ nữ bí mật, là mẹ ruột 2 người con của Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng được biết đến với hình ảnh soái ca, quý ông lịch lãm. Nhiều fan của nam ca sĩ còn hài hước ví von anh với hình ảnh “ông chú” khi ở tuổi 50 nhưng vẫn chưa kết hôn. Dù cho công khai chuyện đã có người yêu nhưng Mr.Đàm vẫn chưa một lần công khai ngoại hình đối phương khiến mọi người vô cùng tò mò.

dam-vinh-hung-1

Điều đáng nói, dù chưa kết hôn nhưng Đàm Vĩnh Hưng đã có 2 đứa con. Hai nhóc tỳ này thường xuyên được “ông hoàng nhạc Việt” nhắc đến trong các cuộc phỏng vấn hoặc trên mạng xã hội. Mới đây, sau khi đi xem bộ phim “Bố già” của Trấn Thành, vì quá xúc động nên Mr.Đàm cho biết vừa về nhà anh đã đến phòng ngủ các con, hôn chúng thật lâu. “Những cái hôn đêm nay có gì đó khác hơn nhiều đêm trước. À! Mình hôn con mà khóc”, nam ca sĩ chia sẻ.

dam-vinh-hung-10

Với những fan trung thành hẳn không còn xa lạ gì chuyện Đàm Vĩnh Hưng có con. Nhưng một số cư dân mạng thì vẫn thắc mắc nam ca sĩ làm ba từ bao giờ? Thực tế, hai đứa con của Đàm Vĩnh Hưng đều là do anh nhận nuôi, hợp pháp trên mặt pháp lý. Cả hai vốn là cháu ruột của giọng ca “Xin lỗi tình yêu”, con của em gái anh.

dam-vinh-hung-3

Trong một cuộc phỏng vấn, Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ: “Hai bé mang họ của tôi rồi. Em gái tôi sinh ra là đã sang tên cho tôi luôn rồi, giấy khai sinh tôi làm cha hai bé. Tôi có cách dạy con riêng của mình, tôi chưa bao giờ chửi con, mạt sát con. Tôi thích làm bạn với con, nói chuyện với con theo cách văn minh nhất”.

dam-vinh-hung-5

Lại nói về mẹ của hai nhóc tỳ Đàm Vĩnh Hưng nhận nuôi, cô là Huỳnh Minh Hạnh (SN 1972), em ruột của nam ca sĩ. Huỳnh Minh Hạnh sở hữu gương mặt có nhiều nét giống Mr.Đàm. Dù không làm nghệ thuật nhưng chị vẫn thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn của anh trai. Em gái luôn là người hỗ trợ, ở sau giúp Đàm Vĩnh Hưng lo toan công việc chuẩn bị.

dam-vinh-hung-6

dam-vinh-hung-4

Đàm Vĩnh Hưng thương em gái, chăm sóc cô thay phần cha. Ngày chị Minh Hạnh kết hôn, anh chính là người nắm tay cô đưa vào lễ đường, làm chủ hôn, thay thế mọi chuyện mà người cha vẫn làm. Tình cảm của hai anh em vô cùng tốt, luôn yêu thương, đùm bọc lẫn nhau.

dam-vinh-hung-2

dam-vinh-hung-7

dam-vinh-hung-9

 

Sau khi nhận nuôi hai cháu, Đàm Vĩnh Hưng dù bận rộn nhưng vẫn dành thời gian để dạy dỗ các bé. Không chỉ chu cấp đầy đủ, những ngày quan trọng của hai con, anh chưa bao giờ vắng mặt. Thậm chí, “ông hoàng nhạc Việt” từng bật mí, anh không ngại việc đi mua đồ phụ nữ cho con gái. Cả hai nhóc tỳ hiện tại đều đã lớn, ngày càng trưởng thành song trong mắt Đàm Vĩnh Hưng, các con vẫn bé nhỏ như ngày nào.

 

Loạt ảnh Đàm Vĩnh Hưng khi chưa ‘chuyển giới’, khoe siêu vòng một khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) – Không phải cư dân mạng mà chính Đàm Vĩnh Hưng đã công khai loạt hình ảnh này. Nhiều fan còn nhận xét nam ca sĩ giống hệt Lý Nhã Kỳ.