Giải trí

Tiết lộ căn phòng chứa khối gia tài khổng lồ của danh hài Hoài Linh

Tiết lộ căn phòng chứa khối gia tài khổng lồ của danh hài Hoài Linh

Trong một clip được chia sẻ trên kênh YouTube của Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ có dịp đến nhà của đàn anh Hoài Linh chơi. Điều đáng chú ý là anh được dẫn vào căn phòng đặc biệt, nơi chứa nhiều món đồ giá trị của nam danh hài. Căn phòng này được Hoài Linh trưng dụng để cất trầm hương, không phải ai cũng được bước chân vào đây. Vì thế, những hình ảnh của nó khi được chia sẻ lên mạng xã hội nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

hoai-linh-3

Căn phòng chỉ vài chục mét vuông nhưng có nhiều món đồ giá trị. Trong đó, đa số đều được làm từ gỗ trầm hương loại quý giá nhất. Từ tượng Phật, tượng Quan Âm, tượng linh thú, hòn non bộ, tượng thần tài đến những chiếc vòng bé tí đều được làm bằng trầm hương. Ước tính giá trị của chúng phải lên đến vài trăm tỷ đồng.

hoai-linh-1

hoai-linh-4

Đến một người giàu có như Đàm Vĩnh Hưng cũng phải thốt lên: “Trời ơi, không thể tưởng tượng nổi. Dã man quá, trầm hương hả anh?”. Đáp lại, Hoài Linh bật mí: “Trầm hết đó em, có cả Kỳ Nam nữa. Những cái này người ta điêu khắc, làm hết xong mới gửi cho anh”. Mr.Đàm chỉ biết trầm trồ, thán phục: “Chao ôi, nhiều quá vậy? Biết bao tiền chỗ này đây?”.

hoai-linh-6

hoai-linh-5

Trong số những món đồ giá trị, có chiếc vòng hơn 2 tỷ đồng được Hoài Linh cẩn thận lấy ra cho đàn em xem. Chỉ một chiếc vòng bé tí nhưng đã có giá trị lớn như vậy, điều đó khiến người hâm mộ đồn đoán giá trị cả căn phòng phải đến hàng chục tỷ đồng.

hoai-linh-2

Trên thực tế, giá bán trầm hương hảo hạng trên thị trường rất đắt, lên đến 6 nghìn USD một cân, còn Kỳ Nam thì lên đến hàng tỷ đồng. Độ giàu có của Hoài Linh quả thật khiến người khác không khỏi trầm trồ. Đây là thành quả của thời gian dài lăn lội trong showbiz của nam danh hài. Cũng không có gì quá bất ngờ bởi từ trước đến nay Hoài Linh vẫn được xem như ông hoàng làng hài Việt khu vực phía Nam.  

 

Nữ ca sĩ đòi cưới Hoài Linh lần đầu để lộ mặt đàn con giấu kín bấy lâu

(Techz.vn) – Người đẹp từng đến tận nhà hỏi cưới Hoài Linh khiến cộng đồng mạng chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc tự tay nấu ăn cho đàn con tại nhà riêng.